Tháng chín 16, 2020

Bộ Giáo dục phát động cuộc thi “Biên soạn sách, tài liệu dạy và học tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài”

(ĐHVO). Sáng 16/9, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức Lễ phát động cuộc thi “Biên soạn sách, tài liệu dạy và học tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài”.

Bộ Giáo dục phát động cuộc thi “Biên soạn sách, tài liệu dạy và học tiếng Việt cho người Việt Nam ở nước ngoài” Xem thêm »

Quán cafe 0 đồng của người khiếm thính

(ĐHVO). Mang trên mình cái tên thơ mộng, “Quán của thời thanh xuân” đã và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ ở Đà Lạt. Đặc biệt, quán cafe được hoạt động bởi những nhân viên là người khiếm thính luôn khao khát đem tới khách hàng của mình niềm vui và an yên nhất.

Quán cafe 0 đồng của người khiếm thính Xem thêm »

Cảnh báo 4 sản phẩm TP bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định về quảng cáo

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo một số thực phẩm bảo vệ sức khỏe như: TIM CARE DIAMOND; Đại tràng MH; Thăng Trĩ Mộc Hoa; Glu Metaherb trên một số website.

Cảnh báo 4 sản phẩm TP bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định về quảng cáo Xem thêm »

Việt Nam cam kết bảo vệ quyền con người trong đại dịch COVID-19

Phát biểu tại phiên Đối thoại về Báo cáo cập nhật của Cao ủy Nhân quyền về tác động của đại dịch COVID-19 đối với quyền con người, Đại sứ Lê Thị Tuyết Mai tái khẳng định Việt Nam cam kết bảo vệ và thúc đẩy quyền con người trong bối cảnh đại dịch COVID-19, ủng hộ hợp tác quốc tế và cách tiếp cận đa phương nhằm ứng phó hiệu quả với đại dịch và phục hồi hậu đại dịch.

Việt Nam cam kết bảo vệ quyền con người trong đại dịch COVID-19 Xem thêm »

Lên đầu trang