Tháng chín 14, 2020

Tình yêu của cô giáo đối với những trẻ em khuyết tật

(ĐHVO). Dành phần lớn thời gian chăm sóc và dạy học trẻ em là người khuyết tật, nỗ lực vượt qua những khó khăn, nhiều giáo viên đã tự mở cơ sở giáo dục dạy trẻ khuyết bằng tất cả tình yêu thương để các em có nơi học tập, vui chơi, sống hòa nhập như nhiều đứa trẻ khác.

Tình yêu của cô giáo đối với những trẻ em khuyết tật Xem thêm »

Thái Nguyên: Hướng về Tháng cao điểm “Vì người nghèo”

Mặc dù còn hơn 30 ngày nữa mới tới Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2020 (từ 17/10 đến 18/11/2020), nhưng hiện nay, các hoạt động hưởng ứng đã bắt đầu được triển khai. Với tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái”, “chia ngọt sẻ bùi”, chúng ta hãy cùng chung tay hành động giúp đỡ người nghèo để “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Thái Nguyên: Hướng về Tháng cao điểm “Vì người nghèo” Xem thêm »

BV Nhi Trung ương chính thức hỗ trợ từ xa cho gần 200 điểm cầu

Ngày 11/9, Bệnh viện (BV) Nhi Trung ương đã chính thức đưa hệ thống hỗ trợ tư vấn khám, chữa bệnh từ xa (Telehealth) vào phục vụ công tác khám, chẩn đoán, điều trị, phòng bệnh cho trẻ em và đào tạo cán bộ y tế tại cơ sở theo hình thức trực tuyến.

BV Nhi Trung ương chính thức hỗ trợ từ xa cho gần 200 điểm cầu Xem thêm »

Chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần từ 7-11/9

Chính phủ ban hành Nghị định mới về vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập; đẩy mạnh phát triển các vùng kinh tế trọng điểm; Thủ tướng yêu cầu các tỉnh kiểm tra cơ sở vật chất, trường lớp học; sửa quy định về nghỉ hưu ở tuổi cao hơn với cán bộ, công chức;… là những thông tin chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần từ 7-11/9/2020.

Chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần từ 7-11/9 Xem thêm »

Lên đầu trang