Tháng Tám 29, 2020

Đẩy mạnh phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em tại Thanh Hóa

(ĐHVO). Trong những năm qua, ngành Y tế Thanh Hóa tiếp tục đạt được những thành tựu quan trọng trong công tác phòng chống suy dinh dưỡng (SDD) trẻ em với tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi SDD thể nhẹ cân giảm từ 18,5%, thể thấp còi từ 28,9% năm 2014 xuống còn 11,3% và 17,5% năm 2019. Trên cơ sở những thành tựu này, Thanh Hóa tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phòng chống suy dinh dưỡng tiến gần mục tiêu thiên niên kỷ trong thời gian sớm nhất.

Đẩy mạnh phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em tại Thanh Hóa Xem thêm »

Thái Nguyên: Đoàn Đại biểu Quốc hội tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Khoa học

(ĐHVO). Chiều ngày 27/8/2020, Đoàn Đại biểu Quốc hội do đồng chí Nguyễn Lâm Thành  – Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ, đại biểu một số tỉnh miền núi phía Bắc, Ban Giám đốc Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) đã đến tham quan Khu thí nghiệm Trường Đại học Khoa học (ĐHKH).

Thái Nguyên: Đoàn Đại biểu Quốc hội tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Khoa học Xem thêm »

Thái Nguyên: Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến

(ĐHVO). Nhằm tiếp tục tạo sự thống nhất trong nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Ngành về vai trò, vị trí, ý nghĩa của công tác thi đua trong tình hình mới, sáng 28-8, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến, giai đoạn 2015-2020.

Thái Nguyên: Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến Xem thêm »

Lên đầu trang