Tháng Tám 28, 2020

Ưu tiên trong giáo dục đối với người khuyết tật

(ĐHVO).Ở nước ta, việc giáo dục đối với người khuyết tật nhận được nhiều sự quan tâm từ Nhà nước và xã hội. Các quy định, chính sách giáo dục đối với người khuyết tật được thể hiện trong nhiều văn bản pháp quy, là cơ sở pháp lý để các cơ quan nhà nước xây dựng các chương trình, hoạt động giáo dục cần thiết, phù hợp cho người khuyết tật. Họ sẽ có được cơ hội phát triển bản thân, hòa nhập cộng đồng như những người bình thường khác.

Ưu tiên trong giáo dục đối với người khuyết tật Xem thêm »

Ước mong của cô gái 11 năm nằm liệt giường

Nếu có một điều ước, tôi chỉ ước được điều trị khỏi bệnh, có thể đi lại bình thường để mẹ tôi đỡ vất vả – Đó là tâm sự của Phạm Thị Thu Thủy, tổ 9, phường Phú Xá, T.P Thái Nguyên, cô gái phải nằm liệt giường suốt 11 năm qua sau một vụ tai nạn giao thông.

Ước mong của cô gái 11 năm nằm liệt giường Xem thêm »

Thái Nguyên: Chú trọng công tác bảo trợ xã hội

(ĐHVO). Những tháng đầu năm, mặc dù chịu tác động không nhỏ bởi dịch Covid-19, nhưng với sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của lãnh đạo Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội, công tác bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh đã cơ bản thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra; triển khai kịp thời chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, các đối tượng bảo trợ xã hội; đồng thời triển khai thực hiện hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do dịch bệnh.

Thái Nguyên: Chú trọng công tác bảo trợ xã hội Xem thêm »

Lên đầu trang