Tháng tám 26, 2020

Covid 19 ảnh hưởng đến người khuyết tật như thế nào?

(ĐHVO). Đại dịch Covid-19 đã và vẫn đang khiến cả thế giới đau đầu. Tác động của nó vẫn đang gây ảnh hưởng đến nhiều nhóm đối tượng trong xã hội. Trong “Báo cáo đánh giá nhanh về tác động kinh tế, xã hội của đại dịch Covid-19 đối với người Việt Nam” của Đại sứ quán Ireland, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Gutterres cho biết, người khuyết tật là một trong những đối tượng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch Covid-19. Tại Việt Nam, kết quả đánh giá nhanh cho thấy 82% người khuyết tật trả lời quan ngại về bảo vệ sức khỏe của mình và 96% lo lắng về an toàn tài chính trong đại dịch Covid-19.

Covid 19 ảnh hưởng đến người khuyết tật như thế nào? Xem thêm »

ASEAN Para Games 2020: Thái Lan đề xuất thay Philipines đăng cai tổ chức Đại hội người khuyết tật 2020

(ĐHVO). Không lâu sau khi Philipines thông báo hủy tổ chức Đại hội thể thao người khuyế tật, Thái Lan đã bất ngờ đề xuất đăng cai tổ chức thay cho Philipines.

ASEAN Para Games 2020: Thái Lan đề xuất thay Philipines đăng cai tổ chức Đại hội người khuyết tật 2020 Xem thêm »

Hoàng Yến – Trái tim tâm huyết với khuyết tật và phát triển

(ĐHVO). “Tôi tin rằng nếu có cơ hội phát triển thì không có giới hạn nào cho người khuyết tật nói chung và cho phụ nữ khuyết tật nói riêng. Họ có thể là lãnh đạo của các tổ chức hay công ty, họ có thể là giảng viên, diễn giả, nhà khoa học, người hoạt động nghệ thuật, là những người vợ, người mẹ tuyệt vời! “– HY

Hoàng Yến – Trái tim tâm huyết với khuyết tật và phát triển Xem thêm »

Lên đầu trang