Tháng tám 22, 2020

Người thương binh nỗ lực vươn lên làm giàu

(ĐHVO) “Thương binh tàn mà không phế” đó là lời động viên, khen ngợi của Bác Hồ dành cho những thương binh, đã hy sinh một phần cơ thể, xương máu cho cuộc đấu tranh vì độc lập tổ quốc. Họ chiến đấu hết mình trên chiến trường nhưng khi rời quân ngũ trở về với cuộc sống thường ngày, họ đã tự mình vượt qua bệnh tật, tự lao động sản xuất kinh doanh nuôi sống gia đình và bản thân. Điển hình là ông Nguyễn Văn Thành (thương binh hạng 2/4 ở xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận), tinh thần lạc quan được thể hiện qua giọng hát và cũng được thể hiện qua mọi hoàn cảnh sống của người cựu chiến binh này.

Người thương binh nỗ lực vươn lên làm giàu Xem thêm »

Thái Nguyên công bố kết quả nghiên cứu bộ sinh phẩm xét nghiệm SARS-Cov-2 do nhóm nghiên cứu Trường Đại học Khoa học thực hiện

Ngày 18-8 vừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức họp báo Công bố kết quả thực hiện nhiệm vụ Khoa học và công nghệ “Nghiên cứu và phát triển bộ sinh phẩm phát hiện SARS-CoV-2 virus bằng kỹ thuật Realtime PCR”.

Thái Nguyên công bố kết quả nghiên cứu bộ sinh phẩm xét nghiệm SARS-Cov-2 do nhóm nghiên cứu Trường Đại học Khoa học thực hiện Xem thêm »

Tạo việc làm cho người khuyết tật: Cần sự thay đổi từ nhiều phía

(ĐHVO). Trong cuộc sống nhu cầu việc làm là một nhu cầu thiết yếu và rất quan trọng. Đối với người khuyết tật nhu cầu đó càng có ý nghĩa hơn nữa khi bản thân họ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm.

Tạo việc làm cho người khuyết tật: Cần sự thay đổi từ nhiều phía Xem thêm »

Hà Nội: Hoàn thành công trình kè hồ Hoàn Kiếm một cách “ xuất sắc”

(ĐHVO).  Sáng 20/8, tại vị trí cầu Thê Húc (Hoàn Kiếm), công trình kè hồ Hoàn Kiếm đã được hoàn thành xuất sắc. Đây là công trình thuộc nhóm A, cấp quốc gia đặc biệt nằm trong khuôn khổ dự án Xây dựng, cải tạo chỉnh trang khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm Hà Nội.

Hà Nội: Hoàn thành công trình kè hồ Hoàn Kiếm một cách “ xuất sắc” Xem thêm »

Lên đầu trang