Tháng bảy 12, 2020

Buổi “Hoạt động trải nghiệm” khó quên

Những năm gần đây, thực hiện đổi mới giáo dục, cùng với đổi mới về nội dung giảng dạy, phương pháp truyền tải, một nội dung được các nhà giáo dục cũng như cộng đồng xã hội rất quan tâm ủng hộ, đó là hoạt động trải nghiệm thực tế. Vào một ngày hè nắng như đổ lửa, cùng tham dự một buổi trải nghiệm với các bạn sinh viên Câu lạc bộ “Hạnh phúc trao tay” (CLB) trường Đại học khoa học thuộc Đại học Thái Nguyên, tôi càng thấm thía thêm về những hoạt động đó.

Buổi “Hoạt động trải nghiệm” khó quên Xem thêm »

Hội thảo khoa học của Hội HSCCCĐ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc

(ĐHVO). Chiều ngày 10/7, tại bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã diễn ra Hội thảo khoa học cập nhật một số vấn đề trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Hội Hồi sức cấp cứu và chống độc (HSCCCĐ) Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Hội thảo khoa học của Hội HSCCCĐ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc Xem thêm »

Nỗi đau của cặp vợ chồng bị ung thư giai đoạn cuối!

(ĐHVO). Ngày 11 tháng 07 năm 2020, theo chỉ dẫn của người dân địa phương. Chúng tôi tới thăm ngôi nhà của anh Trần Trọng Đảng và chị Trần Thị Xuyến, tại thôn 5, xã Tiến Thắng, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Nằm cuối con ngõ nhỏ, căn nhà chỉ hơn chục mét vuông, những mảng tưởng loang lổ, thủng lỗ chỗ, tưởng chừng như không thể chịu nổi cơn gió nhẹ lại đang là chỗ dựa duy nhất của 6 con người…

Nỗi đau của cặp vợ chồng bị ung thư giai đoạn cuối! Xem thêm »

Lên đầu trang