Tháng sáu 29, 2020

Tỉnh Nam Định: Công bố kết quả phát triển KT-XH 6 tháng đầu năm 2020

(ĐHVO). Sáng ngày 29/06/2020, Cục thống kê tỉnh Nam Định tổ chức họp báo thông tin một số vấn đề cơ bản về tỉnh hình kinh tế – xã hội trên địa bàn tỉnh Nam Định 6 tháng đầu năm 2020. Đồng chí Nguyễn Văn Ty, Cục trưởng Cục thống kê Nam Định chủ trì hội nghị, tham dự có đại diện lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh và các cơ quan thông tấn báo chí.

Tỉnh Nam Định: Công bố kết quả phát triển KT-XH 6 tháng đầu năm 2020 Xem thêm »

Cô bé ngồi xe lăn làm chủ thư viện “Niềm tin”

(ĐHVO) Sinh ra không khỏe mạnh như những đứa trẻ khác, cuộc sống hoàn toàn phụ thuộc vào xe lăn. Mặc dù không một ngày được cắp sách tới trường nhưng Nguyễn Lan Hương ( xã Đông Hợp, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) vẫn mạnh dạn thành lập và trực tiếp quản lý thư viện sách mang tên “Niềm tin”,  phục vụ miễn phí cho độc giả nhỏ tuổi trong làng.

Cô bé ngồi xe lăn làm chủ thư viện “Niềm tin” Xem thêm »

Đồng hành cùng thiếu nhi Thủ đô

Dưới sự dẫn dắt, đồng hành của Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội, thời gian qua, các đội viên thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn Thủ đô đã tham gia làm hàng nghìn việc tốt trong học tập, rèn luyện đạo đức, giao tiếp ứng xử và các hoạt động xã hội. Các em xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng hành cùng thiếu nhi Thủ đô Xem thêm »

Lên đầu trang