Tháng sáu 26, 2020

Nguy cơ về bệnh bạch hầu và phương pháp phòng tránh

Hiện nay, tại Đắk Nông và thành phố Hồ Chí Minh đang xảy ra dịch Bạch hầu, một căn bệnh nguy hiểm với tỷ lệ tử vong có thể lên đến 10% (cao hơn Covid – 19), do đó, việc trang bị những kiến thức cơ bản để phòng tránh và điều trị sớm căn bệnh này là vô cùng cần thiết.

Nguy cơ về bệnh bạch hầu và phương pháp phòng tránh Xem thêm »

Quyết liệt ngăn chặn nạn đua xe trái phép

Sau một thời gian tạm lắng, gần đây, tình trạng đua xe trái phép trên địa bàn Hà Nội lại xuất hiện trở lại khiến dư luận bức xúc. Để quyết liệt ngăn chặn tệ nạn này cần thực hiện các giải pháp đồng bộ, trong đó xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nhằm hạn chế tình trạng “nhờn luật”.

Quyết liệt ngăn chặn nạn đua xe trái phép Xem thêm »

Bao giờ trẻ hết bất an?

Câu chuyện một kẻ giả danh tài xế công nghệ đến lừa đón một học sinh lớp 6 ở Hà Nội hôm 23/6 đã gây xôn xao dư luận. Học sinh này suýt rơi vào tay kẻ xấu nếu người nhà cháu bé không kịp phát hiện, hô hoán. Sau sự việc, lãnh đạo nhà trường đã gửi cảnh báo tới toàn thể phụ huynh, học sinh, yêu cầu giáo viên nhắc nhở học sinh, đồng thời báo sự việc tới cơ quan công an. Mặc dù hậu quả nghiêm trọng chưa xảy ra nhưng hai chữ “bất an” lại được nhiều người nhắc tới trong môi trường giáo dục…

Bao giờ trẻ hết bất an? Xem thêm »

Lên đầu trang