Tháng sáu 15, 2020

Lớp học “Hạnh Phúc” tại bệnh viện K

(ĐHVO). Tại Bệnh viện K có rất nhiều bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang gắng hết sức mình chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo. Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 vừa qua khi những bé thơ may mắn đang náo nức chờ đón ngày Tết Thiếu nhi bên gia đình và bạn bè thì cũng có không ít bạn nhỏ đang phải chống chọi từng ngày với căn bệnh ung thư quái ác ấy.

Lớp học “Hạnh Phúc” tại bệnh viện K Xem thêm »

Thủ tướng gửi thư chúc mừng nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc có thư gửi tới các đại biểu tham dự Hội nghị gặp mặt, tuyên dương người làm báo tiêu biểu nói riêng và toàn thể cán bộ, hội viên Hội Nhà báo Việt Nam, những người làm báo cả nước nói chung những tình cảm gắn bó thân thiết và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thủ tướng gửi thư chúc mừng nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam Xem thêm »

Sau một tháng tổng kiểm soát phương tiện cơ giới đường bộ: Nhiều chuyển biến tích cực

Sau một tháng (từ ngày 15-5 đến 14-6) lực lượng Cảnh sát giao thông ra quân tổng kiểm soát phương tiện cơ giới đường bộ, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có nhiều chuyển biến tích cực: Tai nạn giao thông giảm sâu trên cả ba tiêu chí, ý thức người tham gia giao thông được nâng cao… Để có được kết quả này, Công an thành phố Hà Nội đã chủ động triển khai nhiều biện pháp đặc thù.

Sau một tháng tổng kiểm soát phương tiện cơ giới đường bộ: Nhiều chuyển biến tích cực Xem thêm »

Báo động tình trạng kháng kháng sinh trên phạm vi toàn cầu

Những năm gần đây, vấn đề kháng thuốc kháng sinh đã được thông báo nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tình trạng kháng kháng sinh đang mang tính toàn cầu, đặc biệt là ở các nước đang phát triển với các bệnh truyền nhiễm còn chiếm tỷ lệ cao trong cơ cấu bệnh tật như: Nhiễm khuẩn đường tiêu hoá, đường hô hấp, các bệnh lây truyền qua đường tình dục và nhiễm khuẩn bệnh viện… đang là gánh nặng thực sự vì sự gia tăng chi phí do phải bắt buộc thay thế các kháng sinh cũ bằng các kháng sinh mới đắt tiền hơn.

Báo động tình trạng kháng kháng sinh trên phạm vi toàn cầu Xem thêm »

Phải tranh thủ thời cơ để cải thiện vị thế đất nước

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Chúng ta cần tranh thủ cơ hội đã kiểm soát tốt dịch bệnh trước nhiều nước trên thế giới, tranh thủ thời cơ để cải thiện vị thế Việt Nam trên trường quốc tế ở tất cả các lĩnh vực.

Phải tranh thủ thời cơ để cải thiện vị thế đất nước Xem thêm »

Lên đầu trang