Tháng năm 23, 2020

Đặng Minh Tuấn – chàng trai làm giàu bằng một ngón tay!

(ĐHVO). Khi còn đang là một học sinh ưu tú lớp 12, không may tai nạn kinh hoàng lại xảy đến với Đặng Minh Tuấn (SN 1988, Hạ Long, Quảng Ninh). Tai nạn ấy đã cướp đi hoàn toàn ước mơ của một dancer, một người đam mê nhạc rap và ước mơ được ngồi trên giảng đường Đại học. Tưởng rằng tương lai sẽ khép lại, nhưng chỉ với 5% cơ hội được sống, chàng trai ấy giờ đây đã trở thành trợ lý cho Tổng giám đốc công ty truyền thông số 1 của Việt Nam, một youtuber trợ giúp người khuyết tật; kiêm người bán hàng đắc lực cho bố chỉ với… một ngón tay!

Đặng Minh Tuấn – chàng trai làm giàu bằng một ngón tay! Xem thêm »

Những phương pháp dạy khiến môn lịch sử trở nên thú vị hơn

(ĐHVO). Môn lịch sử từ lâu vốn chưa thu hút được sự chú ý của học sinh bởi môn học này có phần khô khan. Vậy nhưng, nhờ vào những phương pháp giảng dạy sáng tạo này, học sinh đã ngày càng dành nhiều sự quan tâm hơn đối với sử Việt.

Những phương pháp dạy khiến môn lịch sử trở nên thú vị hơn Xem thêm »

Thừa Thiên – Huế: 18 chiếc xe lăn được trao cho người khuyết tật

Ngày 20/05/2020, với sự tài trợ của Tổ chức Sen Vàng CHLB Đức và Tổ chức từ thiện “Trả lại tuổi thơ” của Hoa Kỳ, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thừa Thiên – Huế  đã tổ chức trao 18 chiếc xe lăn cho những người khuyết tật vận động, đi lại khó khăn.

Thừa Thiên – Huế: 18 chiếc xe lăn được trao cho người khuyết tật Xem thêm »

Tình trạng buôn bán trẻ em xuyên quốc gia – nguy hiểm và đáng báo động

(ĐHVO). Tình hình buôn bán trẻ em xuyên quốc gia đang diễn ra ngày càng nhiều và phức tạp trên khắp các quốc gia. Chính phủ nhiều nước đã phải liên tục đưa ra các cảnh báo nhằm nâng cao sự quan tâm và ý thức cộng đồng về vấn đề này.

Tình trạng buôn bán trẻ em xuyên quốc gia – nguy hiểm và đáng báo động Xem thêm »

Các vấn đề về khủng hoảng sức khỏe tâm thần sau đại dịch

Trong bản tóm tắt chính sách về COVID-19 và sức khỏe tâm thần ban hành ngày 14/05/2020, Liên Hợp Quốcđã nêu ra các vấn đề khủng hoảng sức khỏe tâm thần sau đại dịch và nhấn mạnh tầm quan trọng, sự cần thiết phải khẩn trương tăng cường đầu tư vào các dịch vụ cho sức khỏe tâm thần hoặc các trường hợp liên quan đến tình trạng sức khỏe tâm thần trong những tháng tới do ảnh hưởng của COVID-19.

Các vấn đề về khủng hoảng sức khỏe tâm thần sau đại dịch Xem thêm »

Lên đầu trang