Tháng năm 6, 2020

Công an huyện Can Lộc – Hà Tĩnh làm CMND tại nhà cho người khuyết tật, người già yếu

(ĐHVO). Thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Sáng ngày 5/5/2020 Ban công an xã Kim Song Trường, huyện Can Lộc đã phối hợp với đội QLHC – Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã làm thủ tục cấp CMND tại nhà cho nhiều người khuyết tật, già yếu trên địa bàn.

Công an huyện Can Lộc – Hà Tĩnh làm CMND tại nhà cho người khuyết tật, người già yếu Xem thêm »

Lòng nhân ái – phẩm chất cao quý của con người Việt nam

(ĐHVO). Lòng nhân ái chính là tình yêu thương của con người với con người, là sự giúp đỡ, sẻ chia trong khó khăn, hoạn nạn. Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại xã hội phát triển, đời sống tinh thần và vật chất của con người ngày một nâng cao, thì việc quan tâm giúp đỡ những người còn nghèo khó, là việc làm hết sức cần thiết. Bởi lẽ, lòng nhân ái là truyền thống, là phẩm chất tốt đẹp quý giá nhất, của con người Việt Nam.

Lòng nhân ái – phẩm chất cao quý của con người Việt nam Xem thêm »

Người khuyết tật có phải là người truyền cảm hứng?

(ĐHVO). Stella Young, một nhà báo, người diễn hài kịch và là nhà hoạt động vì người khuyết tật tại Úc đã có những lời chia sẻ đầy xúc động trong một buổi diễn thuyết, nêu lên quan điểm của cô về cái nhìn của cộng đồng đối với người khuyết tật.

Người khuyết tật có phải là người truyền cảm hứng? Xem thêm »

Abdul Qadir – kiện tướng bơi lội của thể thao Ấn Độ

(ĐHVO). Abdul Qadir sinh ra là cậu bé dễ thương và lành lặn nhưng một tai nạn năm lên 7 đã khiến cậu bé người Ấn Độ Abdul Qadir Indori mất đi cả 2 cánh tay. Mặc dù bị mất đi cả 2 cánh tay, nhưng cậu bé không từ bỏ đam mê bơi lội vẫn miệt mài luyện tập và cuối cùng cậu đã làm nên điều phi thường của thể thao Ấn Độ.

Abdul Qadir – kiện tướng bơi lội của thể thao Ấn Độ Xem thêm »

Chợ nhân đạo – Hỗ trợ người gặp khó khăn do Covid-19

(ĐHVO). Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam triển khai mô hình “ Chợ nhân đạo”. Chương trình hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn  trong xã hội bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch Covid-19. Ngày 5/5 mô hình này được phát động triển khai tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Chợ nhân đạo – Hỗ trợ người gặp khó khăn do Covid-19 Xem thêm »

5 cách khiến cho cuộc sống trở nên đơn giản hơn

(ĐHVO). Có đôi lúc, chúng ta cảm thấy cuộc sống vô cùng phức tạp bởi những rắc rối mà bản thân thường gặp phải. Chính vì vậy, con người luôn tìm cách để khiến cho cuộc sống trở nên đơn giản hơn. Dưới đây là một vài gợi ý để có một cuộc sống đơn giản.

5 cách khiến cho cuộc sống trở nên đơn giản hơn Xem thêm »

Lên đầu trang