Tháng tư 27, 2020

Đại học Thái Nguyên: Ứng dụng khoa học công nghệ trong phòng, chống dịch COVID-19

Để ứng phó với các tình huống trong phòng, chống dịch COVID-19, Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) đã phát huy thế mạnh sẵn có, huy động trí tuệ của tập thể các nhà khoa học, cán bộ, giảng viên để triển khai ứng dụng khoa học công nghệ trong phòng, chống dịch COVID-19.

Đại học Thái Nguyên: Ứng dụng khoa học công nghệ trong phòng, chống dịch COVID-19 Xem thêm »

Quan tâm hỗ trợ người có công về nhà ở tại Võ Nhai – Thái Nguyên

Toàn huyện Võ Nhai hiện có 1.612 người có công còn sống, trong đó có 572 người đang hưởng trợ cấp hàng tháng. Những năm qua, nhờ sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hàng trăm hộ người có công ở Võ Nhai đã được hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà ở.

Quan tâm hỗ trợ người có công về nhà ở tại Võ Nhai – Thái Nguyên Xem thêm »

Hội Nhà báo Việt Nam về nguồn thăm ATK Định Hóa Thái Nguyên

Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020) và 70 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950 – 21/4/2020), ngày 24-4, Đoàn đại biểu Hội Nhà báo Việt Nam do đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực làm Trưởng đoàn đã hành hương về nguồn, thăm ATK Định Hoá.

Hội Nhà báo Việt Nam về nguồn thăm ATK Định Hóa Thái Nguyên Xem thêm »

Việt Nam – một hình mẫu kiểm soát dịch bệnh hiệu quả

Tại cuộc họp trực tuyến về hợp tác nghị viện chống đại dịch COVID-19 do Ủy ban Hợp tác liên nghị viện Hạ viện Indonesia tổ chức qua ứng dụng Zoom, Việt Nam được lãnh đạo các nước và dư luận quốc tế đánh giá là một hình mẫu kiểm soát dịch bệnh có hiệu quả và mang lại thành công lớn.

Việt Nam – một hình mẫu kiểm soát dịch bệnh hiệu quả Xem thêm »

Lên đầu trang