Tháng tư 24, 2020

Hành động ấm áp nghĩa tình dành cho người khuyết tật tại Đất cảng Hải Phòng

(ĐHVO). Ngày 18/04/2020 vừa qua, tại thành Phố Hải Phòng, Ban vận động thành lập Hội NKT Tp. Hải Phòng đã phối hợp cùng CLB phụ nữ khuyết tật Hải Phòng, Hội người mù Hải Phòng, cùng với sự trợ giúp của Trung tâm hành động vì sức khỏe cộng đồng (ACDC) kết nối với Quán cơm thiện nguyện tổ chức chương trình “Tặng gạo và mì cho hội viên Hội NKT người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cùng vượt qua đại dịch Covid – 19, nhân kỷ niệm 40 năm ngày người NKT Việt Nam, 18/04/1980 – 18/04/2020″.

Hành động ấm áp nghĩa tình dành cho người khuyết tật tại Đất cảng Hải Phòng Xem thêm »

Chung sống an toàn cùng dịch bệnh

(ĐHVO). Thực hiện chỉ đạo của thủ tướng Chính Phủ, ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, đảm bảo vừa làm tốt công tác phòng chống dịch, vừa đảm bảo một số hoạt động phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh, chiều ngày 23/04/2020, UBND Tỉnh Nam Định ra văn bản số 159/UBND – VP7, về việc hoạt động trở lại của một số cơ sở hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ.

Chung sống an toàn cùng dịch bệnh Xem thêm »

Ứng dụng công nghệ: Cách mạng hóa học tập và giao tiếp cho trẻ tự kỷ.

(ĐHVO). Xã hội và công nghệ phát triển, các giải pháp hỗ trợ học tập và giao tiếp cho trẻ tự kỷ cũng ngày càng đa dạng và phong phú. Song hành với các giải pháp truyền thống, các ứng dụng công nghệ cũng góp một phần không hề nhỏ trong việc nâng cao khả năng tiếp thu cho trẻ tự kỷ

Ứng dụng công nghệ: Cách mạng hóa học tập và giao tiếp cho trẻ tự kỷ. Xem thêm »

Lên đầu trang