Tháng tư 23, 2020

Khảo sát về việc hòa nhập Người khuyết tật trong ứng phó với đại dịch Covid-19

(ĐHVO). Thời gian vừa qua, dịch Covid-19 đã gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đối với cuộc sống của tất cả mọi người, đặc biệt là người khuyết tật. Nghiên cứu về vấn đề ứng phó với đại dịch Covid-19 của Người khuyết tật, Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) đã thực hiện một cuộc khảo sát để có cái nhìn toàn diện nhất về vấn đề này.

Khảo sát về việc hòa nhập Người khuyết tật trong ứng phó với đại dịch Covid-19 Xem thêm »

Các nhà khoa học Hải quân Hoa Kỳ chế tạo máy bay ‘ma’ đánh lừa các tên lửa tìm kiếm nhiệt

(ĐHVO). Bộ ba nhà khoa học nghiên cứu tại Trung tâm tác chiến thông tin hải quân-Thái Bình Dương đã phát minh ra một biện pháp mới để đối phó với tên lửa dẫn đường hồng ngoại bắn vào máy bay.

Các nhà khoa học Hải quân Hoa Kỳ chế tạo máy bay ‘ma’ đánh lừa các tên lửa tìm kiếm nhiệt Xem thêm »

Hà Nội có thể tiên phong chiến thắng trong mặt trận kinh tế không?

Sáng 22/4, chủ trì Hội nghị Thành ủy lần thứ 23, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Vương Đình Huệ nhấn mạnh Thành phố cần trả lời bằng được câu hỏi: “Hà Nội có thể tiên phong chiến thắng trong mặt trận phục hồi và phát triển kinh tế và cần thảo luận và có những quyết sách quan trọng trong thời gian tới”.

Hà Nội có thể tiên phong chiến thắng trong mặt trận kinh tế không? Xem thêm »

Cô gái tật nguyền may khẩu trang tặng người dân trong phòng chống dịch Covid-19

Tuy có khiếm khuyết về cơ thể nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng đến tinh thần đoàn kết, yêu nước của một cô gái trẻ trong công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19.  Người được nhắc đến ở đây là Đỗ Thị Huế ( sinh năm 1982) ở Xã Phù Chuẩn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh. Chị đã cùng với 2 người khuyết tật may hơn 5000 nghìn chiếc khẩu trang vải tặng đội ngũ phòng dịch và người dân trong xã.

Cô gái tật nguyền may khẩu trang tặng người dân trong phòng chống dịch Covid-19 Xem thêm »

Món quà ấm lòng người trong mùa dịch

(ĐHVO). Nhân kỷ niệm, ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, hưởng ứng phong trào phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, Hội NKT tỉnh Nam Định đã phối hợp cùng Trung tâm hành động vì sự phát triển cộng đồng (ACDC), tổ chức trao tặng những phần quà cho 10 đơn vị Hội viên Hội NKT trên địa bàn toàn tỉnh.

Món quà ấm lòng người trong mùa dịch Xem thêm »

Lên đầu trang