Tháng tư 21, 2020

Thiết thực góp phần tháo gỡ khó khăn trong phòng, chống dịch bệnh

(ĐHVO). Thiết thực góp phần cùng các ngành, các cấp trong tỉnh tháo gỡ khó khăn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thời gian qua Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Thái Nguyên đã triển khai thực hiện đồng bộ và kịp thời nhiều nội dung thuộc lĩnh vực lao động, việc làm, đảm bảo an sinh xã hội.

Thiết thực góp phần tháo gỡ khó khăn trong phòng, chống dịch bệnh Xem thêm »

Hội Nhà báo Việt Nam: 70 năm kiên cường – bền bỉ – nỗ lực – phấn đấu

Ra đời với cái tên Hội Những người viết báo Việt Nam vào ngày 21/4/1950, Hội Nhà Báo Việt Nam, là tổ chức chính trị – xã hội – nghề nghiệp, nơi quy tụ của những người làm báo, những con người đang nắm trong tay “quyền lực thứ 4 của xã hội” đã trải qua 70 năm xây dựng và phát triển. 70 năm đó là một chặng đường dài bền bỉ cùng đất nước, dân tộc trên mặt trận chính trị văn hóa tư tưởng….

Hội Nhà báo Việt Nam: 70 năm kiên cường – bền bỉ – nỗ lực – phấn đấu Xem thêm »

Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước chúc mừng 70 năm thành lập Hội Nhà báo Việt Nam

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam 21/4/1950 – 21/4/2020, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi thư chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam. Tạp chí Đồng hành Việt trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư.

Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước chúc mừng 70 năm thành lập Hội Nhà báo Việt Nam Xem thêm »

Ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu tới nền kinh tế Việt Nam

(ĐHVO). Trong bối cảnh đại dịch toàn cầu hoành hành, nền kinh tế trên toàn thế giới đều có dấu hiệu chững lại. Kinh tế các nước trong đó có Việt Nam đều đang rơi vào tình trạng suy giảm tốc độ tăng trưởng do tác động của dịch bệnh.

Ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu tới nền kinh tế Việt Nam Xem thêm »

Sẵn sàng ‘chung sống an toàn’ nhưng tuyệt đối không chủ quan

Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đề nghị các bộ ngành khẩn trương rà soát, bổ sung, cập nhật hoặc ban hành thêm các hướng dẫn, quy định để sẵn sàng “chung sống an toàn” nhưng tuyệt đối không chủ quan. Cùng với đó, Ban Chỉ đạo nhấn mạnh trách nhiệm của các địa phương là hết sức quan trọng.

Sẵn sàng ‘chung sống an toàn’ nhưng tuyệt đối không chủ quan Xem thêm »

Quận Hà Đông chung tay hỗ trợ người khuyết tật vượt qua dịch Covid-19

(ĐHVO) Bình thường người khuyết tật đã gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 bùng phát trên phạm vi toàn cầu, lan rộng tới trên 200 quốc gia, vùng lãnh thổ và chưa có dấu hiệu dừng lại, thời điểm này chính là một thách thức rất lớn cho những người khuyết tật nói chung.  Bởi họ là những người dễ bị tổn thương về mọi mặt. Trước tình hình này quận Hà Đông đã có những giải pháp thiết thực để giúp đỡ họ.

Quận Hà Đông chung tay hỗ trợ người khuyết tật vượt qua dịch Covid-19 Xem thêm »

Lên đầu trang