Tháng tư 18, 2020

Khái lược về ông Đặng Văn Thanh: Một con người “không bình thường” và những việc làm không tầm thường

Là một người khuyết tật không chịu đầu hàng số phận, không khuất phục trước những khó khăn do cuộc sống mang lại, ông Đặng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam, một người “không bình thường” đã làm được những việc không hề tầm thường trong suốt hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực người khuyết tật.

Khái lược về ông Đặng Văn Thanh: Một con người “không bình thường” và những việc làm không tầm thường Xem thêm »

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam: Hai Hội nghị “đặc biệt” chào mừng Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4/2020

(ĐHVO) Nhân kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4/2020, Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam đã tổ chức một chương trình kỷ niệm đầy ý nghĩa trong bối cảnh cả nước chung tay chống đại dịch COVID-19. Một Hội nghị Ban Chấp hành và một Chương trình kỷ niệm với chủ đề ” Bài học kinh nghiệm về hỗ trợ người khuyết tật Việt Nam – Góc nhìn từ nhiều phía”, tất cả đều được thực hiện trên nền tảng công nghệ 4.0.

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam: Hai Hội nghị “đặc biệt” chào mừng Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4/2020 Xem thêm »

Cặp vợ chồng cao tuổi ở Hải Dương ủng hộ 76 hộ dân nghèo chống Covid-19

(ĐHVO). Chiều ngày 17/4/2020, Ban tổ chức chương trình 248 phối hợp cùng UBND Mặt trận Tổ quốc phường Sao đỏ, Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương, tổ chức trao quà tặng từ một cặp vợ chồng cao tuổi với mong muốn ủng hộ 76 hộ nghèo trên địa bàn phường cùng chung tay chống dịch Covid-19.

Cặp vợ chồng cao tuổi ở Hải Dương ủng hộ 76 hộ dân nghèo chống Covid-19 Xem thêm »

Dán nhãn dữ liệu – việc làm mới cho người khiến thị và góp phần trong phòng chống Covid-19

(ĐHVO) Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 bùng phát trên phạm vi toàn cầu, lan rộng tới trên 200 quốc gia, vùng lãnh thổ và chưa có dấu hiệu dừng lại, thời điểm này chính là một thách thức rất lớn cho những người khuyết tật nói chung và người mù nói riêng, bởi họ là những người dễ bị tổn thương về mọi mặt nhưng đồng thời cũng là cơ hội để họ phát huy khả năng của mình thông qua ứng dụng Công nghệ thông tin.

Dán nhãn dữ liệu – việc làm mới cho người khiến thị và góp phần trong phòng chống Covid-19 Xem thêm »

Lên đầu trang