Tháng tư 17, 2020

Nhiều tác phẩm của Lưu Quang Vũ chưa được công bố

(DHVO). Nhân kỷ niệm 72 năm ngày sinh Lưu Quang Vũ (17/4/1948 – 17/4/2020), donghanhviet.vn trân trọng giới thiệu bài viết về góc khuất trong sự nghiệp sáng tác của Lưu Quang Vũ. Những tư liệu dưới đây do PGS. TS. Lưu Khánh Thơ, em giái Nhà thơ Lưu Quang Vũ cung cấp cho tác giả

Nhiều tác phẩm của Lưu Quang Vũ chưa được công bố Xem thêm »

Giải pháp giúp người khuyết tật khỏe mạnh và năng động

(DHVO). Một lối sống năng động, tích cực vô cùng quan trọng đối với tất cả mọi người. Ngay cả khi bạn là người khuyết tật, chỉ cần có cách suy nghĩ tích cực, bạn hoàn toàn có thể trở nên năng động nhờ tham gia vào các hoạt động thể thao.

Giải pháp giúp người khuyết tật khỏe mạnh và năng động Xem thêm »

Vụ ông Đinh Trọng Cường: Nhiều thông tin “phản pháo” kết luận điều tra của Công an Quận 3

Nhiều thông tin do ông Đinh Trọng Cường và nhân chứng đã “phản pháo” lại kết luận điều tra của Cơ quan CSĐT Công an Quận 3 liên quan đến vụ việc xảy ra tại khu chung cư 86 Nguyễn Thông, Quận 3, TPHCM.

Vụ ông Đinh Trọng Cường: Nhiều thông tin “phản pháo” kết luận điều tra của Công an Quận 3 Xem thêm »

Nam Định ra công điện khẩn phòng, chống dịch Covid – 19 .

(DHVO).Trước diễn biến hết sức phức tạp dịch bệnh Covid – 19, chiều 15 – 4 ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tỉnh Nam Định ra công điện khẩn số 148/ UBND – VP7, về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19.

Nam Định ra công điện khẩn phòng, chống dịch Covid – 19 . Xem thêm »

Cuốn truyện tranh đặc biệt dành cho người tự kỷ

(DHVO). Để giúp cho Deborah Brusio – một học sinh trung học mắc chứng tự kỷ hiểu được những sự thay đổi của cuộc sống do dịch Covid-19 mang lại, những người thân trong gia đình cô đã cùng nhau làm cho cô bé một cuốn truyện tranh miêu tả về các thay đổi này.

Cuốn truyện tranh đặc biệt dành cho người tự kỷ Xem thêm »

Cuộc thi ảnh “Lần đầu làm được chuyện đó” dành cho người khuyết tật

(ĐHVO). Với mong muốn giúp những hội viên lưu giữ các khoảnh khắc đáng nhớ, đồng thời vượt qua được những tự ti về các khiếm khuyết của bản thân, Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật Thanh Xuân đã tổ chức cuộc thi ảnh mang tên “Lần đầu làm được chuyện đó”

Cuộc thi ảnh “Lần đầu làm được chuyện đó” dành cho người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang