Tháng Tư 15, 2020

Người khuyết tật trong những ngày chống dịch Covid-19

Dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, rất nhiều ngành nghề kinh doanh đã bị ảnh hưởng dẫn tới nhiều công nhân thất nghiệp. Nhưng có lẽ khó khăn nhất vẫn là những người khuyết tật phải loay hoay tìm việc để mưu sinh, người được nhắc đến ở đây là chị Lê Thị Thuận, 43 tuổi, quê ở tỉnh Khánh Hòa, chị bị khuyết tật cả tay và chân.

Người khuyết tật trong những ngày chống dịch Covid-19 Xem thêm »

Tung tin “câu like” có thể bị phạt tới 20 triệu đồng

(ĐHVO) Kể từ hôm nay, ngày 15/4/2020, các cá nhân có hành vi lợi dụng mạng xã hội để cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, sai sự thật, ảnh hưởng tới uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân khác sẽ bị phạt tiền lên tới 20 triệu đồng.

Tung tin “câu like” có thể bị phạt tới 20 triệu đồng Xem thêm »

Cặp vợ chồng Đảng viên ủng hộ 65 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực chống dịch Covid-19.

(ĐHVO). Sau một thời gian phát động chương trình “Vì Việt Nam khỏe mạnh”, Ban tổ chức chương trình 248 đã nhận được thư ủng hộ quyên góp của một cặp vợ chồng Đảng viên cao tuổi, với mong muốn giúp đỡ các hộ dân gặp hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực chống dịch Covid-19.

Cặp vợ chồng Đảng viên ủng hộ 65 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực chống dịch Covid-19. Xem thêm »

Thái Nguyên: Xúc động bức thư của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học gửi học trò những ngày chống dịch COVID-19

“Ngày 16/3/2020 – ngày đầu tiên thực hiện giảng dạy trực tuyến, theo thời khóa biểu, đã có 61 lớp học phần với hơn 2000 sinh viên tham gia. Chưa bao giờ, thầy và lãnh đạo nhà trường theo dõi, cập nhật các buổi học hàng ngày với tâm trạng hồi hộp, lo âu như thế. Quả thực, thầy rất khâm phục và cám ơn các thầy cô.”

Thái Nguyên: Xúc động bức thư của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học gửi học trò những ngày chống dịch COVID-19 Xem thêm »

Thái Nguyên: Nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội trong việc chăm lo, giúp đỡ người khuyết tật

(ĐHVO) Cần nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội trong việc chăm lo, giúp đỡ người khuyết tật (NKT) và các tổ chức của NKT, đồng thời vận động nguồn lực xã hội hỗ trợ cho cuộc sống NKT và hội viên các tổ chức của NKT. Bên cạnh đó, bổ sung các cơ chế, chính sách khuyến khích sự tham gia của khu vực ngoài Nhà nước đầu tư cho các mô hình phi lợi nhuận chăm sóc NKT, nhất là NKT nặng, đặc biệt nặng, phụ nữ, trẻ em khuyết tật, NKT cao tuổi.

Thái Nguyên: Nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội trong việc chăm lo, giúp đỡ người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang