Tháng Tư 9, 2020

Huyện Mê Linh: Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19

(ĐHVO). Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái để chung tay cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch, trong những ngày qua nhiều cá nhân, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Mê Linh đã có những việc làm hay, hành động đẹp tạo sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.

Huyện Mê Linh: Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 Xem thêm »

Thôn Hạ Lôi, Mê Linh: Có hơn 11.000 người bị cách ly bắt buộc vì liên quan đến bệnh nhân 243

Kể từ khi nhận được thông tin bệnh nhân 243 Quách Quang Thụ tại Mê Linh nhiễm Covid-19, toàn bộ lực lượng chức năng đã lập tổ điều tra rà soát trên địa bàn xóm Bàng huyện Mê Linh. Theo đó, hai bệnh nhân F1 của bệnh nhân 243 là hàng xóm và người thân (quê ở thôn Hạ Lôi, Mê Linh) của ông Thụ cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Virus Covid-19. Từ đó tổ công tác, đội ngũ cán bộ đã rà soát và cách ly hơn 11.000 người ở thôn Hạ Lôi, Mê Linh, Hà nội.

Thôn Hạ Lôi, Mê Linh: Có hơn 11.000 người bị cách ly bắt buộc vì liên quan đến bệnh nhân 243 Xem thêm »

Chùm thơ mới: tác giả Nguyễn Văn Diên “Tinh thần chống dịch Covid-19”

(ĐHVO). Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19; một lần nữa, Tổ quốc Việt Nam lại phải đối mặt với thử thách cam go, nguy hiểm, chịu những áp lực ghê gớm từ dịch bệnh. Mới đây, tác giả Nguyễn Văn Diên đã có chùm thơ mới nêu cao tinh thần đoàn kết trong đấu tranh chống giặc xâm lăng tàn độc là coronavirus.

Chùm thơ mới: tác giả Nguyễn Văn Diên “Tinh thần chống dịch Covid-19” Xem thêm »

Hoàn cảnh đáng thương của cụ ông vô gia cư 70 tuổi ở Thành phố Hồ Chí Minh

(DHVO) Dịch Covid-19 hoành hành, gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của nhiều người dân, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong cuộc sống thường ngày, để kiếm được miếng cơm manh áo đối với họ đã rất vất vả. Nay dịch bệnh kéo dài, nhiều người dường như đã không còn biết kiếm sống làm sao. Ông Nam cũng là một trong những số phận éo le đó.

Hoàn cảnh đáng thương của cụ ông vô gia cư 70 tuổi ở Thành phố Hồ Chí Minh Xem thêm »

Bạo lực gia đình – Tội ác đến từ người thân

(DHVO) Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid, nhiều Chính phủ đã quyết định thực hiện biện pháp cách ly toàn dân để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh này. Tuy nhiên, một vấn đề nhức nhối, đáng lên án đã lại nhen nhóm trở lại khi người dân chỉ ở trong nhà, đó là bạo lực gia đình gia tăng trở lại khi những người yếu thế bị mắc kẹt trong cùng một mái nhà với những kẻ bạo hành.

Bạo lực gia đình – Tội ác đến từ người thân Xem thêm »

Xúc động hình ảnh bác sĩ ép tim cho bệnh nhân ngay trên cáng cấp cứu giữa trời mưa

(ĐHVO) Giữa màn mưa trắng xóa, trong tiết trời giá lạnh của cái “rét nàng Bân”, các bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội vừa đẩy cáng cấp cứu, vừa ép tim khẩn cấp để giành giật sự sống cho bệnh nhân. Đây thật sự là một trong những hình ảnh đẹp nhất và tỏa sáng lấp lánh tình người.

Xúc động hình ảnh bác sĩ ép tim cho bệnh nhân ngay trên cáng cấp cứu giữa trời mưa Xem thêm »

Lên đầu trang