Tháng tư 3, 2020

Những đóng góp của công nghệ trong phòng chống Covid-19

(DHVO) Trong bối cảnh dịch Covid 19 đang lan rộng toàn cầu, mọi biện pháp giúp ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh này đều được Chính phủ các quốc gia nỗ lực thực hiện. Và không thể phủ nhận được rằng việc ứng dụng công nghệ trong phòng ngừa dịch Covid 19 là vô cùng có hiệu quả.

Những đóng góp của công nghệ trong phòng chống Covid-19 Xem thêm »

Nỗi lo mưu sinh của người khuyết tật trong đại dịch COVID-19

(ĐHVO) Bắt đầu xuất hiện vào cuối năm 2019 tại Vũ Hán – Trung Quốc, đến nay, COVID-19 đã nhanh chóng lây lan ra toàn cầu và gây ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ tới sức khỏe, tính mạng mà còn gây ra khủng khoảng lớn về kinh tế. Trong đó, người chịu ảnh hưởng lớn nhất chính là những người khuyết tật.

Nỗi lo mưu sinh của người khuyết tật trong đại dịch COVID-19 Xem thêm »

Hãy ở nhà! – thông điệp được nhiều nhà mạng chung tay lan tỏa

(DHVO) Hôm qua, ngày 2/4/2020, nhiều người đã có thắc mắc khi thấy tên nhà mạng viễn thông trên điện thoại của mình bỗng được đổi sang thành dòng hashtag #Hay o nha!. Qua tìm hiểu, nhiều người cho biết họ cảm thấy rất thú vị khi biết rằng đây chính là thông điệp kêu gọi người dân ở nhà chống dịch Covid của các doanh nghiệp viễn thông.

Hãy ở nhà! – thông điệp được nhiều nhà mạng chung tay lan tỏa Xem thêm »

Nhận lương hưu liệu có được nhận thêm trợ cấp khuyết tật?

Hiện nay, những vấn đề liên quan đến người khuyết tật, các chế độ của người khuyết tật luôn được mọi người quan tâm và hướng đến. Ban biên tập tạp chí đã nhận được rất nhiều câu hỏi của tất cả mọi người trên cả nước về các vấn đề liên quan đến người khuyết tật. Đối với những câu hỏi được gửi đến, Trung tâm trợ giúp pháp lý Đồng hành Việt Online xin giải đáp như sau:

Nhận lương hưu liệu có được nhận thêm trợ cấp khuyết tật? Xem thêm »

Nhiều nghệ sĩ chung tay giúp đỡ bé Lavie – con gái diễn viên Mai Phương

(DHVO) Ngày 28/3/2020 vừa qua, nữ diễn viên Mai Phương đã chính thức qua đời vì căn bệnh ung thư phổi. Bé Lavie, con gái của cô đã phải mồ côi mẹ khi chưa tròn 7 tuổi. Vì vậy, nhiều nghệ sĩ là bạn bè thân thiết của Mai Phương đã cùng chung tay giúp đỡ Lavie để cô bé có thể tiếp tục học tập, ổn định cuộc sống.

Nhiều nghệ sĩ chung tay giúp đỡ bé Lavie – con gái diễn viên Mai Phương Xem thêm »

Lên đầu trang