Tháng ba 26, 2020

Hà Nội tạm dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ cho đến 5/4

Chiều qua (25/3), tại cuộc họp Ban chỉ đạo Phòng, chống Covid-19 của thành phố. Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chỉ đạo đóng cửa tất cả các cơ sở kinh doanh không thiết yếu cho đến hết ngày 5/4. Các cửa hàng phục vụ những dịch vụ thiết yếu cho người dân vẫn hoạt động bình thường, còn lại cần tạm thời đóng cửa để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh.

Hà Nội tạm dừng hoạt động kinh doanh dịch vụ cho đến 5/4 Xem thêm »

Việt Nam thêm 7 ca mắc Covid-19, nâng tổng số bệnh nhân nhân nhiễm lên 148 ca.

Sáng nay 26/3, Bộ Y tế công bố thêm 7 ca nhiễm Covid-19 mới, nâng tổng số lên 148 người nhiễm bệnh tại Việt Nam. Trước tình hình này, Bộ Y tế khuyến cáo người dân không ra đường, nếu không có việc thực sự cần thiết.

Việt Nam thêm 7 ca mắc Covid-19, nâng tổng số bệnh nhân nhân nhiễm lên 148 ca. Xem thêm »

Ngưỡng mộ cô gái nhỏ bé nhưng đầy nghị lực

(ĐHVO). Nguyễn Thị Vân – Cô gái khuyết tật Việt Nam tuy nhỏ bé nhưng có đầy ý chí và nghị lực, lại một lần nữa được vinh danh trên thế giới. Đây là giải thưởng mang tên Her Abilities Award do tổ chức Light for the World International vừa trao cho đại diện xuất sắc của Việt Nam tại thủ đô Vienna (Áo).

Ngưỡng mộ cô gái nhỏ bé nhưng đầy nghị lực Xem thêm »

Quận Hoàng Mai (Hà Nội): Ai chống lưng cho bãi xe “khủng” không phép ngang nhiên hoạt động tại phường Hoàng Văn Thụ?

(ĐHVO). Tồn tại trên đất dự án trong thời gian qua, bất chấp việc không được cấp giấy phép hoạt động, bãi xe “khủng” tại khu vực đường đôi Tân Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, (Hà Nội) vẫn ngang nhiên hoạt động như muốn thách thức pháp luật. Dư luận đặt câu hỏi liệu rằng, ai đang “chống lưng” cho bãi xe không phép này?

Quận Hoàng Mai (Hà Nội): Ai chống lưng cho bãi xe “khủng” không phép ngang nhiên hoạt động tại phường Hoàng Văn Thụ? Xem thêm »

Lên đầu trang