Tháng ba 18, 2020

Trường THCS Mễ Trì: Tập huấn về công nghệ đào tạo trực tuyến, ứng phó dịch Covid-19

(ĐHVO). Sáng ngày 18/03/2020 trường THCS Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội phối hợp với Viện Khoa học Công nghệ Sáng tạo Việt Nam tổ chức buổi tập huấn về công nghệ đào tạo trực tuyến để áp dụng trong việc dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, ứng phó với dịch Covid-19.

Trường THCS Mễ Trì: Tập huấn về công nghệ đào tạo trực tuyến, ứng phó dịch Covid-19 Xem thêm »

Lựa chọn sách giáo khoa mới: Rất cần sự tâm huyết với nghề

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa có quyết định phê duyệt thêm 7 cuốn sách giáo khoa (SGK) lớp 1 sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông (GDPT). Như vậy đến thời điểm này đã có 45 cuốn SGK lớp 1 cho 9 môn học/hoạt động giáo dục được phê duyệt sử dụng cho chương trình phổ thông mới để các hội đồng lựa chọn SGK đưa vào trường học từ năm học 2020-2021.

Lựa chọn sách giáo khoa mới: Rất cần sự tâm huyết với nghề Xem thêm »

“Làm việc từ nhà” – phương cách làm việc thời dịch bệnh

Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, học sinh và sinh viên đang tạm thời nghỉ học để hạn chế đi lại tiếp xúc. Thế nhưng, tại một số cơ quan cán bộ công nhân viên khác vẫn đi làm bình thường – nghĩa là họ vẫn phải đi lại, tiếp xúc và có khả năng bị lây nhiễm dịch bệnh. Lúc này phương thức “làm việc từ nhà” có thể được triển khai để hạn chế việc đi lại tiếp xúc…

“Làm việc từ nhà” – phương cách làm việc thời dịch bệnh Xem thêm »

Lên đầu trang