Tháng ba 13, 2020

Chăm sóc sức khỏe người khuyết tật, đi từ quy định của pháp luật

(DHVO). Quyền được pháp luật bảo hộ về tính mạng, sức khỏe của mọi người là một trong những quyền cơ bản, được Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013 công nhận, đặc biệt đối với người khuyết tật – những người phải chịu thiệt thòi hơn những người khác về nhiều mặt.

Chăm sóc sức khỏe người khuyết tật, đi từ quy định của pháp luật Xem thêm »

Đề xuất đóng cửa vũ trường, quán bar để phòng dịch

Chiều ngày 12/3, tại Hội nghị giao ban trực tuyến giữa Thường trực Thành ủy, thường trực UBND, thường trực UBND TPHCM với thường trực các quận ủy, huyện ủy, Bí thư quận 1 Trần Kim Yến đã đề xuất lãnh đạo TPHCM đóng cửa các quán bar, vũ trường cho đến khi hết dịch Covid-19.

Đề xuất đóng cửa vũ trường, quán bar để phòng dịch Xem thêm »

Hà Nội: Nhiều hộ kinh doanh ngừng hoạt động do dịch Covid-19

Cục thuế Hà Nội cho biết chỉ trong 2 tháng đầu năm 2020 trên địa bàn TP. Hà Nội có trên 1.089 hộ kinh doanh giải thể và 2.351 hộ tạm nghỉ kinh doanh do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cũng như chính sách hạn chế đồ uống có cồn được áp dụng trong thời gian gần đây.

Hà Nội: Nhiều hộ kinh doanh ngừng hoạt động do dịch Covid-19 Xem thêm »

Hành động vì người khuyết tật giữa tâm dịch Covid-19

(ĐHVO). Đại dịch Covid – 19 đang diễn biến phức tạp và làm rung chuyển cả thế giới. Sự bùng phát và lan truyền nhanh chóng của Covid-19 đã khiến mọi thứ đảo lộn và người khuyết tật bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Đây là lúc tình người, sự quan tâm, hỗ trợ người khuyết tật càng được đề cao.

Hành động vì người khuyết tật giữa tâm dịch Covid-19 Xem thêm »

Lên đầu trang