Tháng ba 8, 2020

Dịch Covid-19: Đề xuất tạm dừng miễn thị thực đối với các nước Châu Âu

Nhằm đối phó với sự lây lan nhanh của dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn thế giới, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 đưa ra đề xuất tạm dừng miễn thị thực đối với các nước Châu Âu tại cuộc họp sáng nay (8/3)

Dịch Covid-19: Đề xuất tạm dừng miễn thị thực đối với các nước Châu Âu Xem thêm »

Thái Nguyên: Kỳ lạ kết quả điều tra từ một vụ án

(DHVO). Nhận được đơn thư của gia đình nạn nhân, trao đổi với nhóm phóng viên Đ.H.V, chúng tôi được biết cái chết bất thường của chồng chị Phúc ở Xã Trung Hội, Huyện Định Hoá đã được Đội trưởng Đội điều Tra công an Huyện Định Hoá là anh Nguyễn Mạnh Cư trả lời “không có kết quả điều tra”.

Thái Nguyên: Kỳ lạ kết quả điều tra từ một vụ án Xem thêm »

Nam Định: Xuất viện 01 trường hợp và tiếp nhận thêm 02 trường hợp trở về từ Trung Quốc

(ĐHVO). Chiều ngày 07/03/2020, tại bệnh viện dã chiến thuộc Trung tâm bồi dưỡng Quốc phòng an ninh trường quân sự tỉnh đã tiếp đón và làm thủ tục cách ly cho 02 người lao động về từ tỉnh Quảng Tây – Trung Quốc, đồng thời làm thủ tục xuất viện cho 01 du học sinh người Việt.

Nam Định: Xuất viện 01 trường hợp và tiếp nhận thêm 02 trường hợp trở về từ Trung Quốc Xem thêm »

Chuyện về người phụ nữ có tâm “Bồ Tát”

(ĐHVO). Tự mình bỏ ra một lượng tiền không nhỏ để xây dựng Trung tâm Bảo trợ, đi gom những người già bệnh tật, cô đơn không nơi nương tựa và những đứa trẻ lang thang cơ nhỡ về chăm sóc, nuôi nấng – Bà Nguyễn Thị Nguyệt lý giải cho những gì bà đã và đang làm là cái duyên nợ gắn với cuộc đời bà. Nhiều người ca ngợi bà là người đàn bà có tâm “Bồ Tát”.

Chuyện về người phụ nữ có tâm “Bồ Tát” Xem thêm »

Lên đầu trang