Tháng ba 6, 2020

Tấm lòng nhân ái của cô giáo xương thủy tinh

(ĐHVO). Vào một ngày cuối đông tại xã Yên Quang, huyện Ý Yên (Nam Định), tôi có dịp tới thăm lớp học nghĩa tình của cô giáo Ngọc Tâm (Tâm thuỷ tinh) – đây là một lớp học tràn ngập tình yêu thương, trong đó là những ước mơ, niềm hi vọng của những đứa trẻ.

Tấm lòng nhân ái của cô giáo xương thủy tinh Xem thêm »

Tổng Giám đốc Công ty CPTM Thái Hưng Nguyễn Thị Vinh: “Làm tròn trách nhiệm với gia đình giúp tôi tự cân bằng cuộc sống”

Sự thành công của người phụ nữ làm kinh doanh là khi chứng tỏ được năng lực của mình, khẳng định được thương hiệu của cơ sở sản xuất trên thị trường, đồng thời vẹn tròn vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Tiến sỹ Nguyễn Thị Vinh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại (CPTM) Thái Hưng để hiểu thêm về những bí quyết cân bằng công việc với vai trò người phụ nữ trong xã hội.

Tổng Giám đốc Công ty CPTM Thái Hưng Nguyễn Thị Vinh: “Làm tròn trách nhiệm với gia đình giúp tôi tự cân bằng cuộc sống” Xem thêm »

Hà Tĩnh: Nhiều phần quà ý nghĩa đến với bệnh nhân nghèo huyện Thạch Hà

(ĐHVO). Hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3). Sáng 06/3/2020, Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) tiếp tục phối hợp Đoàn thanh niên Bệnh viện Thạch Hà và nhóm Mái ấm hướng thiện tổ chức trao tặng nhiều phần quà cho các bệnh nhân nữ có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại bệnh viện huyện Thạch Hà.

Hà Tĩnh: Nhiều phần quà ý nghĩa đến với bệnh nhân nghèo huyện Thạch Hà Xem thêm »

Lên đầu trang