Tháng ba 1, 2020

Nữ nhà văn dân tộc Tày và những sáng tác mang đậm bản sắc dân tộc miền núi

(ĐHVO). Điểm qua những cây bút sáng tác về dân tộc thiểu số ở “Thủ đô gió ngàn”, không thể không nhắc tới nữ nhà văn quân đội có sự nghiệp văn chương khá nổi trội – Bùi Thị Như Lan. Chị là lớp nhà văn trưởng thành có nhiều đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ và toàn diện của văn học các dân tộc thiểu số Việt Nam thời kì hiện đại.

Nữ nhà văn dân tộc Tày và những sáng tác mang đậm bản sắc dân tộc miền núi Xem thêm »

Phòng chống dịch Covid-19: Nhân lên những hành động đẹp

(ĐHVO). Những ngày qua, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đã tác động không nhỏ đến nhiều mặt của đời sống xã hội trong nước cũng như quốc tế. Trong gian khó, đã xuất hiện nhiều hành động đẹp của các tập thể và cá nhân, lan tỏa trong cộng đồng, thể hiện tính nhân văn cao cả, đạo lý đã được hun đúc thành truyền thống bao đời của người dân đất Việt.

Phòng chống dịch Covid-19: Nhân lên những hành động đẹp Xem thêm »

Nam Định: Cụ già 91 tuổi và 13 người được xuất viện

(ĐHVO). Vào 16h ngày 29/02/2020, 14 người tại bệnh viện dã chiến thuộc trung tâm bồi dưỡng Quốc phòng an ninh trường quân sự tỉnh được xuất viện trong đó có cụ già năm nay đã 91 tuổi. Tuy nhiên, chiều cùng ngày bệnh viện đã tiếp nhận cách li thêm 4 trường hợp.

Nam Định: Cụ già 91 tuổi và 13 người được xuất viện Xem thêm »

Nam Định: Giá lợn giống tăng mạnh do dịch cúm gia cầm và dịch tả lợn Châu Phi

(ĐHVO). Chiều ngày 28/02/2020 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hơp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức giao ban báo chí thường kỳ, có sự tham gia của đại diện Sở Y tế tỉnh Nam Định, sở Nông nghiệp Phát triển Nông thôn cùng đông đảo các cơ quan thông tấn báo đài trung ương, địa phương. Tại hội nghị, tình hình dịch bệnh cúm gia cầm trên địa bàn tỉnh là một trong những vấn đề quan trọng được các đại biểu quan tâm, thảo luận.

Nam Định: Giá lợn giống tăng mạnh do dịch cúm gia cầm và dịch tả lợn Châu Phi Xem thêm »

Lên đầu trang