Tháng hai 27, 2020

Học phí thi bằng lái ô tô năm 2020 lên tới 30 triệu đồng là thông tin sai sự thật

(DHVO) Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền các thông tin về việc học phí thi bằng lái xe ô tô sẽ tăng lên tới 30 triệu đồng trong năm 2020. Tuy nhiên,qua trao đổi, Luật sư Đinh Thị Nguyên – Phó Giám đốc Công ty Luật TNHH Quốc tế Hồng Thái và đồng nghiệp khẳng định đây là thông tin chưa chính xác.

Học phí thi bằng lái ô tô năm 2020 lên tới 30 triệu đồng là thông tin sai sự thật Xem thêm »

UBND tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo kiểm tra, xử lý nghiêm sai phạm dự án đường giao thông nông thôn xã Sơn Tiến

(ĐHVO). Sau khi tạp chí điện tử Đồng hành Việt đăng tải bài viết – Hà Tĩnh: Chủ đầu tư có “làm ngơ” cho nhà thầu vi phạm?. UBND tỉnh Hà Tĩnh, ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn phối hợp với UBND xã Sơn Tiến kiểm tra, xử lý nội dung tạp chí điện tử Đồng hành Việt đã phản ánh.

UBND tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo kiểm tra, xử lý nghiêm sai phạm dự án đường giao thông nông thôn xã Sơn Tiến Xem thêm »

Bộ GD&ĐT ra công văn hướng dẫn tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh khi học sinh đi học trở lại.

(ĐHVO). Trước tình hình thực tế của dịch bệnh Covid-19, để đảm bảo an toàn cho người học và giúp các nhà trường có thời gian chuẩn bị các điều kiện phòng, chống dịch, thời gian qua hầu hết các tỉnh, thành phố đã cho trẻ mầm non, học sinh, sinh viên nghỉ học. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn sức khỏe hơn nữa cho các em trong thời gian đi học trở lại, Bộ GD&ĐT đã có công văn hướng dẫn các trường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Bộ GD&ĐT ra công văn hướng dẫn tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh khi học sinh đi học trở lại. Xem thêm »

Lên đầu trang