Tháng hai 20, 2020

Con của người khuyết tật có được miễn tham gia nghĩa vụ quân sự?

(ĐHVO). Nghĩa vụ quân sự là nghĩa vụ vẻ vang của công dân phục vụ trong Quân đội nhân dân. Công dân trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự, không phân biệt dân tộc, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo, trình độ học vấn, nghề nghiệp, nơi cư trú phải thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định của pháp luật.

Con của người khuyết tật có được miễn tham gia nghĩa vụ quân sự? Xem thêm »

Tọa đàm:”Nâng cao chất lượng đào tạo khi áp dụng mô hình đào tạo trực tuyến”

(ĐHVO). Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin (CNTT) trên tất cả các lĩnh vực, đào tạo trực tuyến là mô hình áp dụng CNTT rất hiệu quả, thiết thực đối với các tổ chức, cơ sở đào tạo và đặc biệt cấp thiết trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Hiểu rõ tầm quan trọng của mô hình đào tạo trực tuyến, sáng ngày 20/02/2020 Hệ thống đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa-Aptech phối hợp với Viện Khoa học Công nghệ Sáng tạo đã tổ chức buổi tọa đàm: “Nâng cao chất lượng đào tạo khi áp dụng mô hình đào tạo trực tuyến” để tìm ra giải pháp tối ưu nâng nhằm cao chất lượng dạy, học và đánh giá khi ứng dụng công nghệ mới trong đào tạo.

Tọa đàm:”Nâng cao chất lượng đào tạo khi áp dụng mô hình đào tạo trực tuyến” Xem thêm »

Bộ Y tế lên tiếng về việc Bệnh viện Thu Cúc bị tố kỳ thị người Vĩnh Phúc đến sinh con

(ĐHVO). Ngày 17/2, trên mạng xã hội xuất hiện nguồn thông tin về sản phụ ở tỉnhVĩnh Phúc lên Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để đăng ký sinh. Điều đáng nói, sau khi nộp tiền, khám sàng lọc thì phía bệnh viện đã từ chối vì lý do người ở vùng dịch Covid -19…

Bộ Y tế lên tiếng về việc Bệnh viện Thu Cúc bị tố kỳ thị người Vĩnh Phúc đến sinh con Xem thêm »

Lên đầu trang