Tháng hai 16, 2020

Cô Nhi Viện Thánh An- nơi ấm áp tình người

(ĐHVO). Cô nhi viện Thánh An hay còn gọi là Nhà Dục Anh nằm trong quần thể Toà thánh Bùi Chu, thuộc xã Xuân Ngọc (huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) được Thánh Giám mục Diaz Sanjurjo An thành lập năm 1852. Hơn 167 năm qua, Cô nhi viện Thánh An là địa chỉ từ thiện luôn rộng mở đón nhận trẻ mồ côi về nuôi dưỡng, giáo dục, không phân biệt lương giáo.

Cô Nhi Viện Thánh An- nơi ấm áp tình người Xem thêm »

Nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến tại các trường trung học trong mùa dịch

Từ thực tế cho thấy, việc cho học sinh nghỉ học là việc cấp thiết. Tuy nhiên sẽ có nhiều vấn đề kéo theo như: Phụ huynh sẽ phải sắp xếp công việc để trông con, các em học sinh nghỉ học ở nhà sẽ quên kiến thức, mải chơi, quen với việc nghỉ mà quên đi nhiệm vụ học tập, thầy cô ngoài việc dọn dẹp, vệ sinh trường lớp sẽ nhớ bài giảng, đâu đó sẽ có những thầy, cô quên kiến thức… Dạy học trực tuyến là giải pháp cần thiết. Tuy nhiên, dạy học trực tuyến cũng đòi hỏi phải đặt ra những yêu cầu cụ thể như:

Nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến tại các trường trung học trong mùa dịch Xem thêm »

Nghỉ vì dịch nCOV – Trường Tân Thành đẩy mạnh dạy học trực tuyến

Sau khi khảo sát điều kiện gia đình của các em học sinh trong toàn trường, nhận thấy hơn 70% các em có phụ huynh dùng điện thoại thông minh, ipad – những thiết bị có thể kết nối mạng internet và có tài khoản zalo, face, instagram, thường xuyên truy cập youtube, Ban Giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo thực hiện việc dạy học trực tuyến.

Nghỉ vì dịch nCOV – Trường Tân Thành đẩy mạnh dạy học trực tuyến Xem thêm »

Lên đầu trang