Tháng hai 14, 2020

Những điều “mắt thấy, tai nghe” về kết quả chữa bệnh ung thư của ông Nguyễn Văn Tường ở Trà Vinh

(DHVO). Thời gian qua, ông Nguyễn Văn Tường, Phó Viện trưởng – Viện chăm sóc sức khỏe Việt Nam; hội viên của Trung ương Hiệp Hội những người lao động sáng tạo Việt Nam (ở xã Vĩnh Kim, huyện cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) cùng các cộng sự đã điều trị thành công 46 ca ung thư và 11 ca nan y khác bằng bằng công nghệ cháo Nano và thảo dược Nano, trong đó nhiều bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối đã bị bệnh viện trả về. Thành công của ông đã đã được các nhà khoa học trong nước và quốc tế đánh giá cao qua các Hội thảo và các buổi khảo sát thực tế.

Những điều “mắt thấy, tai nghe” về kết quả chữa bệnh ung thư của ông Nguyễn Văn Tường ở Trà Vinh Xem thêm »

Những bộ phim Việt có chủ đề về người khuyết tật gây xúc động

(ĐHVO). Những bộ phim có chủ đề về người khuyết tật luôn khiến khán giả xúc động, để lại nhiều day dứt trong lòng, nhưng cũng đặt ra nhiều câu chuyện về tình yêu thương, sự vươn lên nỗ lực không ngừng của con người trong cuộc sống. Phim Việt có nhiều bộ phim đã đưa hình ảnh người khuyết tật đến với công chúng.

Những bộ phim Việt có chủ đề về người khuyết tật gây xúc động Xem thêm »

Mức phạt đối với kẻ sát hại dã man cháu bé 10 tuổi!

(ĐHVO) Sáng ngày 13/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Cẩm Mỹ tiếp tục truy bắt Vi Thái Thiện (ngụ huyện Xuân Lộc) – nghi can sát hại bé 10 tuổi ở khu vực ấp 2, xã Lâm San (huyện Cẩm Mỹ) vào chiều 12/2.

Mức phạt đối với kẻ sát hại dã man cháu bé 10 tuổi! Xem thêm »

Ủy ban MTTQ Tuyên Quang triển khai công tác nhân sự mới

(DHVO). Ngày 13/2/2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh khóa XIV, kỳ họp thứ 3 để triển khai công tác nhân sự. Ông Nguyễn Hưng Vượng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tuyên Quang.

Ủy ban MTTQ Tuyên Quang triển khai công tác nhân sự mới Xem thêm »

Tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự liên quan đến nạn nhân là người khuyết tật

(ĐHVO) Pháp luật Việt Nam những năm gần đây đã và đang dành những sự quan tâm lớn tới người khuyết tật. Bằng chứng là Luật Người khuyết tật 2010 đã được ban hành đảm bảo quyền lợi của người khuyết tật. Đặc biệt, Bộ Luật Hình sự 2015 đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong nhận thức về việc bổ sung tình tiết tăng nặng liên quan đến nạn nhân là người khuyết tật.

Tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự liên quan đến nạn nhân là người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang