Tháng hai 12, 2020

Bachkhoa – Aptech: Đón đầu xu hướng trong thời đại 4.0 ứng phó dịch nCov

(ĐHVO). Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra, nhiều Tỉnh, Thành phố trên cả nước đã cho học sinh, sinh viên nghỉ học. Tuy nhiên tình hình trên lại kiến chúng ta đặt ra câu hỏi phức tạp: Làm thế nào để học sinh, sinh viên không bị mất đi kiến thức trong thời gian nghỉ học dài như vậy? Câu hỏi đó dường như đã có lời giải đáp bằng hàng loạt các trang mạng học trực tuyến ra đời. Hệ thống Đào tạo CNTT Quốc tế Bachkhoa – Aptech phối hợp với Viện Khoa học Công nghệ Sáng tạo Việt Nam đã triển khai đi đầu trong việc áp dụng mô hình học trên.

Bachkhoa – Aptech: Đón đầu xu hướng trong thời đại 4.0 ứng phó dịch nCov Xem thêm »

Đại học Khoa học Thái Nguyên: sản xuất nước rửa tay sát khuẩn từ nghiên cứu khoa học ứng dụng

(DHVO).Trước diễn biến phức tạp của dịch nCoV và tình trạng khan hiếm các mặt hàng vật tư y tế phòng dịch tăng cao, cán bộ giảng viên trường Đại học Khoa học đã nghiên cứu và sản xuất dung dịch sát khuẩn tay nhanh và nước súc miệng Nano bạc thảo dược nhằm mang lại môi trường an toàn để sinh viên yên tâm học tập, giảng viên yên tâm giảng dạy.

Đại học Khoa học Thái Nguyên: sản xuất nước rửa tay sát khuẩn từ nghiên cứu khoa học ứng dụng Xem thêm »

Pet rock: Ý tưởng kinh doanh đem về 15 triệu đô

(DHVO) – Ngày 5/2 vừa qua, bộ phim hoạt hình nổi tiếng Minion đã ra trailer cho phần phim kế tiếp của mình có tên là MINIONS: SỰ TRỖI DẬY CỦA GRU. Trong trailer này chúng ta có thể thấy viên ngọc đã bị Minion Otto đánh đổi với viên đá thú cưng “Pet rock”. Với nhiều người, có thể đây chỉ là một chi tiết trong bộ phim hoạt hình này. Tuy nhiên, trên thực tế vào năm 1975 tại Mỹ đã xuất hiện viên đá thu cưng “Pet rock”. Hãy tìm hiểu về viên đá thu cưng này nhé.

Pet rock: Ý tưởng kinh doanh đem về 15 triệu đô Xem thêm »

Người cha khuyết tật

(ĐHVO) Cuối cùng sau bao nhiêu hàn gắn, vun đắp, níu kéo của anh Mạnh không thành thì chị Hà cũng quyết định ly hôn. Bạn bè, họ hàng hai bên đều tiếc cho đôi vợ chồng trẻ, thương cho đứa nhỏ mới 5 tuổi đã không đủ tình cảm của bố mẹ.

Người cha khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang