Tháng hai 8, 2020

Tuyên Quang sớm triển khai xây dựng dự án đường cao tốc Tuyên Quang – Phú Thọ

(DHVO). Ngày 07/02/2020, UBND tỉnh Phú Thọ tổ chức cuộc họp bàn về một số nội dung liên quan đến Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Tuyên Quang – Phú Thọ kết nối với đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai theo hình thức hợp đồng Xây dựng – Kinh doanh – Chuyển giao (BOT). Tới dự có đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa tỉnh Tuyên Quang; Đồng chí Phạm Minh Huấn Chủ tịch UBND Tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Ủy ban và các Sở ngành tỉnh Tuyên Quang.

Tuyên Quang sớm triển khai xây dựng dự án đường cao tốc Tuyên Quang – Phú Thọ Xem thêm »

Khẩu trang y tế đã qua sử dụng bị vứt trên các tuyến phố của Hà Nội

(DHVO). Lo ngại trước dịch bệnh là thế tuy nhiên người dân vẫn chưa thực sự có ý thức trong việc bảo vệ môi trường và sức khỏe của cộng đồng. Nhất là tại các điểm công cộng của thành phố Hà Nội, khẩu trang y tế bị vứt bừa bãi do người đi đường dùng một lần rồi để lại rất nhiều.

Khẩu trang y tế đã qua sử dụng bị vứt trên các tuyến phố của Hà Nội Xem thêm »

Hạ giải ngôi thánh đường Bùi Chu!

(DHVO). Nhà thờ chính toà Bùi Chu nằm trên địa phận xã Xuân Ngọc, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định, được xây dựng và khánh thành vào năm 1885, thời Đức cha Wenceslao Oñate Thuận (1884-1897). Với chiều dài 78m, chiều rộng 22m, chiều cao 15m và 2 tháp chuông cao 30m. Trên gian cung thánh là nơi an nghỉ của 7 vị giám mục đã từng coi sóc giáo phận Bùi Chu (Đức cha Wenceslao Oñate Thuận, Đức cha Pedro Muñagorri Trung, Đức cha Đa Minh Hồ Ngọc Cẩn, Đức cha Giuse Phạm Năng Tĩnh, Đức cha Đa Minh Lê Hữu Cung, Đức cha Giuse Vũ Duy Nhất và Đức cha Giuse Hoàng Văn Tiệm). Cho đến nay, nhà thờ vẫn còn giữ được những nét cổ kính ban đầu, xứng đáng là nhà thờ mẹ của các nhà thờ trong giáo phận. Giáo dân Bùi Chu đã chuyển đồ trang trí nội thất khỏi nhà thờ chính toà, để chuẩn bị hạ giải công trình 135 tuổi này.

Hạ giải ngôi thánh đường Bùi Chu! Xem thêm »

Virus Corona – Nỗi lo sợ của những người khuyết tật.

Mấy ngày vừa qua, người người thi nhau đi mua khẩu trang để phòng tránh dịch virus Corona, tuy nhiên vẫn có người không mua đc khẩu trang vì cháy hàng hoặc tăng giá quá cao.  Vậy thì người khuyết tật sẽ lấy đâu khẩu trang để dùng qua đại dịch này? Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của họ.

Virus Corona – Nỗi lo sợ của những người khuyết tật. Xem thêm »

Lên đầu trang