Tháng hai 1, 2020

Phòng tránh virut Corona, nhiều lễ hội tạm dừng

(DHVO) Trước tình hình dịch bệnh Corona đang có chiều hướng diễn biến phức tạp, hôm qua, ngày 31/1/2020,  Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký Chỉ thị 06/CT-TTg về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống trước các diễn biến phức tạp mới của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, trong đó quy định về việc tạm dừng tổ chức các lễ hội chưa khai mạc, trường hợp đặc biệt phải có ý kiến của Thủ tướng.

Phòng tránh virut Corona, nhiều lễ hội tạm dừng Xem thêm »

Giá thịt lợn, giá khẩu trang làm ‘nóng’ phiên họp Ban Chỉ đạo giá

Chiều 31/1, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá đã chủ trì cuộc họp đột xuất của Ban Chỉ đạo nhằm đánh giá các tình hình tác động tới công tác điều hành giá ngay trong tháng đầu năm 2020.

Giá thịt lợn, giá khẩu trang làm ‘nóng’ phiên họp Ban Chỉ đạo giá Xem thêm »

Chi phí điều trị với trường hợp nghi ngờ nhiễm virus Corona

Trước tình hình dịch viêm phổi do virus Corona đang ngày một diễn biến phức tạp, ngày 31/01, BHXH Việt Nam có Công văn số 280/BHXH-CSYT gửi BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; BHXH Bộ Quốc phòng, BHXH Công an nhân dân về việc phối hợp thực hiện thanh toán chi phí điều trị với trường hợp nghi ngờ nhiễm virus Corona.

Chi phí điều trị với trường hợp nghi ngờ nhiễm virus Corona Xem thêm »

Năng lực nghiệp vụ Cảnh sát biển Việt Nam ngày càng được nâng cao

(DHVO) Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam là một trong những lực lượng nòng cốt, chuyên trách của Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền an ninh biển, đảo thiêng liêng của nước ta. Do đó, để có thể thực hiện được chức năng, nhiệm vụ của mình, các cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển cần có năng lực chuyên môn vững chắc và hiểu rõ pháp luật.

Năng lực nghiệp vụ Cảnh sát biển Việt Nam ngày càng được nâng cao Xem thêm »

Nuôi chó mèo trong chung cư – vấn đề nhức nhối!

(DHVO). “Con không chê cha mẹ khó, chó không chê chủ nghèo” – con chó là người bạn trung thành, người bạn tốt nhất của con người từ xưa đến nay. Tuy nhiên, với tốc độ đô thị hóa, hiện đại hóa như hiện nay thì việc nuôi chó nói riêng và nuôi thú cưng nói chung trở thành vấn đề nhức nhối, gây tranh cãi, đặc biệt là nuôi trong chung cư.

Nuôi chó mèo trong chung cư – vấn đề nhức nhối! Xem thêm »

Doanh nhân Đặng Thị Hồng Hải: Niềm tin giúp tôi vững vàng trước sóng gió

“Nếu không quyết tâm và tin vào lẽ phải thì tôi đã bỏ cuộc từ lâu rồi. Tôi nghĩ, các thành viên Hội đồng cổ đông cùng những người lao động sẽ như thế nào nếu tôi không mạnh mẽ? Đây chính là động lực thôi thúc tôi theo đuổi sự việc tới cùng, dù có gian nan, cực khổ thế nào”. Đó là chia sẻ của doanh nhân Đặng Thị Hồng Hải – Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ phẩm Hải Phòng về hành trình đấu tranh nhằm bảo vệ lẽ phải, bảo vệ doanh nghiệp của mình.

Doanh nhân Đặng Thị Hồng Hải: Niềm tin giúp tôi vững vàng trước sóng gió Xem thêm »

Lên đầu trang