Tháng Một 21, 2020

Nam Định: Trưng bày hơn 500 ấn phẩm báo chí tại Hội Báo Xuân Canh Tý 2020

Sáng ngày 20-1, tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội Báo Xuân Canh Tý 2020. Tới dự có Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bà Phạm Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Lê Quốc Chỉnh, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; đồng chí Trần Lê Đoài, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh tới dự.

Nam Định: Trưng bày hơn 500 ấn phẩm báo chí tại Hội Báo Xuân Canh Tý 2020 Xem thêm »

Then Tày với phát triển du lịch

(DHVO). Ngày 11/01/2020 hội thảo “Then Tày với phát triển du lịch” tổ chức tại trường ĐH Khoa học, Đại học Thái Nguyên. Đây là diễn đàn khoa học về ứng dụng, khai thác giá trị độc đáo, sức hấp dẫn của Then trong phát triển du lịch vùng núi phía Bắc, với sự tham dự của các nhà nghiên cứu, quản lý, doanh nghiệp… đến từ nhiều tỉnh trong cả nước.

Then Tày với phát triển du lịch Xem thêm »

Câu lạc bộ thiện nguyện Búp Sen: Mỗi que diêm thắp lên là một cuộc đời được sưởi ấm.

(ĐHVO). Những năm đi trợ duyên cho các nhóm thiện nguyện, chị Phạm Thị Khuyên (sinh năm 1988, ở Phù Lưu, Ứng Hòa, Hà Nội) đã gặp và chứng kiến rất nhiều những hoàn cảnh éo le, những người đang ngày đêm phải vật lộn, chiến đấu với căn bệnh quái ác, trong lòng Khuyên đầy xót xa, thương cảm. Sau nhiều ngày trăn trở, nhân duyên thôi thúc, Khuyên tìm những đồng đội tâm huyết để thành lập Câu lạc bộ (CLB) thiện nguyện Búp Sen. Với mong muốn kết nối những mạnh thường quân, những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ các em nhỏ không may bị bệnh hiểm nghèo. Hiện nay, Búp Sen đã có 12 thành viên, 12 bông hoa thầm lặng ấy đang âm thầm thắp lửa để sưởi ấm những mảnh đời bất hạnh.

Câu lạc bộ thiện nguyện Búp Sen: Mỗi que diêm thắp lên là một cuộc đời được sưởi ấm. Xem thêm »

Lên đầu trang