Tháng Mười Hai 27, 2019

Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật Việt Nam: Tổng kết năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020

(ĐHVO). Sáng ngày 27/12/2019 tại Trung tâm Hội nghị Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Tổng kết năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020 của Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật Việt Nam.

Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật Việt Nam: Tổng kết năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020 Xem thêm »

Tử vong do làm đẹp ở Thẩm mỹ viện Việt Hàn – nơi xảy ra hàng loạt sai phạm chưa bị xử lý

(ĐHVO). Sáng nay, ngày 27/12, khoảng 9h15 tại cơ sở Thẩm mỹ viện (TMV) Việt Hàn tại số 83, đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy xảy ra vụ chết người trong quá trình làm đẹp. Bước đầu, nạn nhân được xác định là nam giới, sinh năm 1976, quê Vĩnh Phúc tới thẩm mỹ viện Việt Hàn, nạn nhân này được nghi là hút mỡ bụng nhưng trong quá trình xử lý, tiêm thuốc xảy ra phản ứng dẫn đến tử vong.

Tử vong do làm đẹp ở Thẩm mỹ viện Việt Hàn – nơi xảy ra hàng loạt sai phạm chưa bị xử lý Xem thêm »

Quỹ Thiện tâm – Vingroup tặng quà cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh

(DHVO). Nằm trong chuỗi chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Canh Tý. Sáng 27/12 Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh phối hợp với Sở Giáo dục – Đào tạo, Quỹ Thiện tâm Vingroup  đã tổ chức trao hơn 300 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn Hà Tĩnh.

Quỹ Thiện tâm – Vingroup tặng quà cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh Xem thêm »

Phát động nhắn tin “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2020

(ĐHVO). Theo thông tin từ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam kết hợp với Cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1400, phát động chương trình nhắn tin ủng hộ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Canh Tý – 2020.

Phát động nhắn tin “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2020 Xem thêm »

Huấn luyện viên Mai Đức Chung như tôi đã biết

(DHVO). Hà Nội thời những năm 70 thế kỷ trước có nhiều đội bóng đá, nhưng đỉnh cao luôn có Top ba đội luôn cạnh tranh vị trí dẫn đầu. Ba đội có 3 lối đá khác nhau nên họ rất “kỵ giơ”. Đó là Thể Công, Đường Sắt và Công an Hà Nội. Toàn bộ các cầu thủ kỳ cựu ở đội bóng vang danh một thời đều đã lui về ở ẩn, duy nhất còn ông Mai Đức Chung vẫn đang “cày ải” trên sân cỏ với tư cách huấn luyện viên bóng đá nữ Quốc gia.

Huấn luyện viên Mai Đức Chung như tôi đã biết Xem thêm »

Lên đầu trang