Tháng mười hai 23, 2019

Trung Quốc cắt giảm một số thuế quan để thúc đẩy thương mại và giảm nhiệt giá thịt lợn

Trung Quốc sẽ giảm thuế nhập khẩu đối với hàng trăm hàng hóa vào tuần tới khi họ cố gắng thúc đẩy thương mại, củng cố nền kinh tế đang chậm lại và làm giảm tác động của dịch tả lợn Châu Phi đang tàn phá.

Trung Quốc cắt giảm một số thuế quan để thúc đẩy thương mại và giảm nhiệt giá thịt lợn Xem thêm »

“Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2020” ở Thái Nguyên

(DHVO). Chiều 23-12, đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2020” (Ban Chỉ đạo) tỉnh Thái Nguyên đã chủ trì Hội nghị triển khai kế hoạch “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2020”. Cùng chủ trì có đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo. Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, hiệp hội doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

“Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2020” ở Thái Nguyên Xem thêm »

Hình ảnh cảm động tại buổi trao tặng xe lăn cho người khuyết tật ở Phú Bình (Thái Nguyên)

Bà Hà Thị Minh đưa con trai về nhà trên chiếc xe lăn mới được hỗ trợ. (DHVO). Nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn và giúp người khuyết tật (NKT) có thêm nghị lực trong cuộc sống, tháng 11 vừa qua, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đã phối hợp với các đơn vị nhà tài trợ tổ chức trao tặng 80 chiếc xe lăn cho NKT trên địa bàn huyện Phú Bình. Có mặt tại buổi trao tặng xe, chúng tôi được chứng kiến hình ảnh cảm động của những NKT và thân nhân của họ khi được nhận quà từ Chương trình.

Hình ảnh cảm động tại buổi trao tặng xe lăn cho người khuyết tật ở Phú Bình (Thái Nguyên) Xem thêm »

Nơi sáng niềm tin cho hội viên khiếm thị

Hội Người mù tỉnh tổ chức dạy chữ Braille cho hội viên và cung cấp một số tài liệu văn bản pháp luật cho hội viên tìm hiểu, mở rộng kiến thức. (DHVO). Đồng hành với người khiếm thị, Hội Người mù tỉnh không chỉ là nơi tập hợp những người cùng hoàn cảnh để yêu thương và chia sẻ mà còn là nơi đào tạo việc làm, giúp đỡ cho hội viên khó khăn. Nhờ đó, đời sống vật chất tinh thần của người khiếm thị trong tỉnh được nâng lên đáng kể. Tìm thấy “ánh sáng”

Nơi sáng niềm tin cho hội viên khiếm thị Xem thêm »

DNA từ kẹo cao su 6000 năm tuổi tiết lộ cách một người phụ nữ cổ đại sống

(DHVO) Cô ăn tối với vịt, lươn và hạt dẻ, trước khi ngồi xuống một nơi chế tạo công cụ, sử dụng vỏ cây bạch dương làm keo dán để gắn lưỡi dao đá vào tay cầm bằng gỗ. Người phụ nữ có mái tóc sẫm màu, da sẫm màu đã nhai nốt một lúc để khiến nó trở nên dẻo dai hơn, sau đó vì một lý do nào đó đã nhả bỏ phần bã mà không sử dụng nó.

DNA từ kẹo cao su 6000 năm tuổi tiết lộ cách một người phụ nữ cổ đại sống Xem thêm »

Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội diễn ra: Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp 2019.

(DHVO). Sáng nay, ngày 23/12/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia ở Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm (Hà Nội) diễn ra “Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp 2019” do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì . Tham dự Hội nghị có các Phó Thủ tướng Chính phủ, Lãnh đạo các Bộ ban ngành, địa phương, các tổ chức Quốc tế, tổ chức hiệp Hội, chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp từ mọi thành phần kinh tế.

Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội diễn ra: Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp 2019. Xem thêm »

Thuốc hạn chế hệ thống miễn dịch hoạt động quá mức có thể giúp điều trị lupus

(DHVO) Một loại thuốc ngăn chặn hệ thống miễn dịch hoạt động quá mức của cơ thể có thể là chìa khóa để điều trị bệnh lupus. Đây sẽ chỉ là loại thuốc mới thứ hai cho tình trạng tự miễn dịch trong 60 năm.

Thuốc hạn chế hệ thống miễn dịch hoạt động quá mức có thể giúp điều trị lupus Xem thêm »

Lên đầu trang