Tháng mười hai 22, 2019

“Xuân biên cương – Tết hải đảo” tại Khánh Hòa

Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các đảo thuộc quần đảo Trường Sa. (DHVO). Sáng 20-12, tại T.P Cam Ranh (Khánh Hòa) Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương (Trung tâm tình nguyện Quốc gia) tổ chức Chương trình “Xuân biên cương – Tết hải đảo” năm 2019. Tại đây, Lữ đoàn 146 đã tiếp nhận toàn bộ số quà do CLB Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương gửi tặng cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang làm nhiệm vụ tại các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.

“Xuân biên cương – Tết hải đảo” tại Khánh Hòa Xem thêm »

Năng lực chữa bệnh đặc biệt của Lương y Nguyễn Hồng Phong

(DHVO). Lương y Nguyễn Hồng Phong (tên thật là Nguyễn Thị Phong), sinh năm 1956, quê ở xã Đồng Lương, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ. Bà được mệnh danh là người có đôi bàn tay vàng trong phương pháp điều trị bấm huyệt và truyền năng lượng. Suốt 20 năm qua, bà đã tận tâm chữa trị cho hàng vạn bệnh nhân trong và ngoài nước; trong đó có nhiều em nhỏ đã được bà cứu sống nhờ năng lực đặc biệt đó. Phương pháp chữa bệnh của bà đã được giới thiệu trên nhiều báo lớn như: Công an Nhân dân, Dân trí, Giao thông… Bà còn được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế tôn vinh…

Năng lực chữa bệnh đặc biệt của Lương y Nguyễn Hồng Phong Xem thêm »

Điện lực Tp. Nam Định: Tháng tri ân khách hàng năm 2019.

(DHVO). Vừa qua, Điện lực Tp. Nam Định tổ chức trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, trong chương trình tri ân khách hàng tháng 12 năm 2019, nhằm giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định.

Điện lực Tp. Nam Định: Tháng tri ân khách hàng năm 2019. Xem thêm »

Lên đầu trang