Tháng mười hai 18, 2019

Xót xa gia cảnh cặp vợ chồng nghèo vùng cao có hai con khuyết tật

(DHVO) Nhắc đến Hà Giang, ta thường liên tưởng ngay tới một cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những con đèo quanh co, đồi núi trập trùng mây trắng. Vậy nhưng, nơi đất trời tươi đẹp ấy, lại cũng chính là nơi sinh sống của những số phận vô cùng éo le. Đó là hoàn cảnh của gia đình vợ chồng anh Triệu Quầy Chòi, sinh năm 1970 và chị Triệu Mùi Mụi, sinh năm 1976, người dân tộc Dao ở thôn Phìn Hồ, xã Tân Thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Xót xa gia cảnh cặp vợ chồng nghèo vùng cao có hai con khuyết tật Xem thêm »

Can Lộc – Hà Tĩnh: Tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

(DHVO). Với mong muốn rút ngắn khoảng cách từ nhà đến trường, phần nào giúp các em vơi bớt khó khăn, tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu và rèn luyện, sớm trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Sáng 18/12, Mặt trận Tổ quốc huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã phối hợp các nhà tài trợ tổ chức trao tặng xe đạp và nhiều suất quà cho gần 300 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.

Can Lộc – Hà Tĩnh: Tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó Xem thêm »

Tự vệ trước vấn nạn ô nhiễm không khí trầm trọng

(ĐHVO) Tại các thành phố lớn, nhất là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, những ngày gần đây chỉ số chất lượng không khí ở mức kém và hiện tượng sương mù quang hóa đã gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng. Cục Quản lý môi trường y tế (Bộ Y tế) tối ngày 14/12 đã đưa ra những hướng dẫn để bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước tác động của tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài.

Tự vệ trước vấn nạn ô nhiễm không khí trầm trọng Xem thêm »

Lên đầu trang