Tháng mười hai 17, 2019

Quỹ từ thiện lớn nhất thế giới “Bill & Melinda Gates Foundation” làm gì?

(ĐHVO) Trên trang web chính thức của Bill & Melinda Gates Foundation, giới thiệu về các hoạt động của quỹ từ thiện lớn nhất thế giớ này với phương châm chính là  hợp tác với các đối tác trên toàn thế giới để giải quyết các vấn đề quan trọng trên thế giới. Thứ nhất là sức khỏe, dịch vụ y tế. Thứ hai là phát triển kết nối bền vững. Thứ ba là giáo dục.

Quỹ từ thiện lớn nhất thế giới “Bill & Melinda Gates Foundation” làm gì? Xem thêm »

Phường Đội Cấn, quận Ba Đình: Cần làm rõ dấu hiệu xây dựng “vượt tầng”?

(ĐHVO). Việc đảm bảo an toàn trong xây dựng là một trong những quy định nhằm giảm thiểu tối đa thương vong trong quá trình thi công nhất là các công trình xây dựng dân dụng, đây cũng là một trong những biện pháp bảo đảm hạn chế nguyên nhân gia tăng người khuyết tật hiện nay. Tuy nhiên, trên địa bàn phường Đội Cấn, quận Ba Đình, TP. Hà Nội vẫn đang tồn tại những công trình có dấu hiệu vi phạm các quy định về an toàn trong xây dựng.

Phường Đội Cấn, quận Ba Đình: Cần làm rõ dấu hiệu xây dựng “vượt tầng”? Xem thêm »

Phường Vĩnh phúc, quận Ba Đình, Hà Nội: Nhiều công trình xây dựng có dấu hiệu vi phạm làm ảnh hưởng đến an toàn xây dựng và giao thông

(ĐHVO). Theo thống kê của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội năm 2018, ngành xây dựng là một trong những lĩnh vực có tỉ lệ tai nạn lao động lớn nhất với 15% tổng số vụ tai nạn lao động. Chính vì vậy việc đảm bảo an toàn cho người lao động, đặc biệt tại các công trình, dự án đang trong quá trình thi công, xây dựng đặc biệt là các công trình dân dụngphải được đặt lên hàng đầu.

Phường Vĩnh phúc, quận Ba Đình, Hà Nội: Nhiều công trình xây dựng có dấu hiệu vi phạm làm ảnh hưởng đến an toàn xây dựng và giao thông Xem thêm »

Lên đầu trang