Tháng mười hai 11, 2019

Xe chở người khuyết tật gặp nạn ở Nghệ An khiến nhiều người thương vong

(DHVO).Trên đường đi biểu diễn nghệ thuật thiện nguyện, chiếc xe chở đoàn Trung tâm dạy nghề và đào tạo việc làm Hội người Khuyết tật Việt Nam vào xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) bất ngờ gặp nạn khiến nhiều người thương vong.

Xe chở người khuyết tật gặp nạn ở Nghệ An khiến nhiều người thương vong Xem thêm »

De Heus: Lan toả yêu thương đối với học sinh nghèo huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

(ĐHVO) Ngày 10/12/2019, tại trụ sở UBND huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, Công ty TNHH De Heus Hà Lan tại Việt Nam phối hợp với UBND huyện Tân Phú tổ chức chương trình từ thiện trao tặng 56 suất học bổng, 56 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng giá trị trên 60 triệu đồng. Đây là chương trình từ thiện “kết nối yêu thương” của De Heus với mong muốn được đóng góp một phần nhỏ tạo điều kiện cho các em vượt qua khó khăn, thử thách, vươn lên học tốt trong tương lai.

De Heus: Lan toả yêu thương đối với học sinh nghèo huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai Xem thêm »

Những “ca sĩ” khuyết tật mưu sinh mọi góc phố Thủ đô

(DHVO). Tiết trời đã lạnh sâu, gió buốt đã len lỏi mọi con đường góc phố nhưng chúng ta không khó để bắt gặp nhưng “show” ca hát ngoài trời của những người khuyết tật, tổ chức nhân đạo dù lượng người dừng chân nghe không đông hoặc có khi không có.

Những “ca sĩ” khuyết tật mưu sinh mọi góc phố Thủ đô Xem thêm »

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 300 người

(DHVO)-Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2019) và 75 năm Ngày thành lập quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2019), sáng 10-12, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Viettel Thái Nguyên và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Hành trình “Quân đội chung tay vì người nghèo” tại xã Phương Giao, huyện Võ Nhai.

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 300 người Xem thêm »

Lên đầu trang