Tháng mười một 29, 2019

TP. Cần Thơ: Nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa tại Hội chợ Du lịch Quốc tế – VITM năm 2019

(ĐHVO) Sáng ngày 29/11/2019, tại tại Trung tâm xúc tiến đầu tư du lịch và Hội chợ triển lãm Cần Thơ (toạlạc tại 108 Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều), Hiệp hội Du lịch (HHDL) Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Cần Thơ tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế Cần Thơ 2019. Tham dự khai mạc Hội chợ lần này có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Cùng dự có Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn; Phó trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Hồng Sơn; Phó Chủ nhiệm UBGDTNTNNĐ Quốc hội Nguyễn Văn Tuyết; Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Quang Tùng; cùng đại diện các Bộ, ngành, thành phố Cần Thơ, lãnh đạo các địa phương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, doanh nghiệp du lịch…

TP. Cần Thơ: Nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa tại Hội chợ Du lịch Quốc tế – VITM năm 2019 Xem thêm »

Tăng cường công tác truyền thông, giáo dục đối với gia đình, người dân trong cộng đồng ở các cơ sở bảo trợ xã hội trẻ em

Tăng cường công tác truyền thông, giáo dục đối với gia đình, người dân trong cộng đồng và trẻ em về chính sách, pháp luật liên quan đến quyền của trẻ em. Chăm lo sự phát triển toàn diện trẻ em về sức khỏe, dinh dưỡng, những kiến thức, hiểu biết cho trẻ em, hạn chế tối đa những tiêu cực, rủi ro, những yếu tố dễ tổn thương. Đồng thời, tăng cường kỹ năng sống thích ứng trong quan hệ và ứng xử để các em đủ sức đối phó với các tác động tiêu cực.

Tăng cường công tác truyền thông, giáo dục đối với gia đình, người dân trong cộng đồng ở các cơ sở bảo trợ xã hội trẻ em Xem thêm »

Google Photos cho phép người dùng gắn thẻ thủ công mọi người vào ảnh

(DHVO) Mới đây, Google đã cho phép người dùng Google photos gắn thẻ thủ công mọi người vào trong ảnh của mình, thay vì để ứng dụng tự động gắn thẻ như trước. tuy nhiên, tính năng này chỉ khả dụng trong trường hơp Google nhận diện được khuôn mặt của những người được gắn thẻ.

Google Photos cho phép người dùng gắn thẻ thủ công mọi người vào ảnh Xem thêm »

Bà giáo gần 100 tuổi dạy ngoại ngữ miễn phí cho trẻ em nghèo

(DHVO)- Đó là hình ảnh và việc làm ý nghĩa cho cuộc sống thêm nhiều niềm vui của bà Trần Thị Bê (phường Trường An, TP Huế) đều đặn dành 3 buổi dạy học miễn phí cho trẻ em nghèo tại địa phương. Đã có không ít học trò trường thành từ những bài học giản dị của cô, trở thành công dân tốt cho xã hội.

Bà giáo gần 100 tuổi dạy ngoại ngữ miễn phí cho trẻ em nghèo Xem thêm »

“Cái chết” của ống hút nhựa.

Khi chiếc ống hút nhựa đầu tiên ra đời, có lẽ không ai nghĩ rằng một ngày nào đó người ta sẽ phải nhọc công tìm kiếm một sản phẩm khác để thay thế nó trước những tác hại mà nó mang đến. Và giờ đây, có lẽ đã đến lúc chúng ta quyết định “số phận” của ống hút nhựa để cứu lấy cuộc sống của chính mình.

“Cái chết” của ống hút nhựa. Xem thêm »

Những người khuyết tật tâm huyết vì môi trường

Khoảng 7 tháng nay, người dân đi biển sớm đã quá quen thuộc với hình ảnh một nhóm người khuyết tật với đôi chân tập tễnh, đôi tay gầy tong teo cúi người nhặt từng cọng rác dọc các bãi biển Đà Nẵng vào mỗi sáng cuối tuần. Hỏi ra mới biết, họ là những thành viên của nhóm Hòa Nhập Xanh – nhóm người khuyết tật và các bạn trẻ yêu môi trường.

Những người khuyết tật tâm huyết vì môi trường Xem thêm »

TP.Cần Thơ – Bà Rịa – Vũng Tàu: Tăng cường, hợp tác phát triển và kết nối du lịch giai đoạn 2019 – 2025

(ĐHVO) Chiều ngày 28/11/2019, tại TP. Cần Thơ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ đã phối hợp cùng Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức hội nghị về Chương trình Liên kết, hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2019- 2025.

TP.Cần Thơ – Bà Rịa – Vũng Tàu: Tăng cường, hợp tác phát triển và kết nối du lịch giai đoạn 2019 – 2025 Xem thêm »

Bế mạc Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam với chủ đề “Trí thức trẻ Việt Nam vì mục tiêu phát triển bền vững đất nước” lần II – 2019

(ĐHVO) Sau hai ngày làm việc tích cực, thấu đáo, khẩn trương, sôi nổi, hiệu quả. Vào ngày 28/11/2019,Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ 2 năm 2019 đã bế mạc. Diễn đàn lần này đã hoàn tất các nội dung đã đề ra…Trong đó, có hơn 40 tham luận, 211 ý kiến phát biểu, 79 đề xuất, khuyến nghị nhằm dựng xây đất nước từ các tài năng trẻ. Tham dự phiên Bế mạc có các anh: Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn; cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 236 đại biểu chính thức.

Bế mạc Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam với chủ đề “Trí thức trẻ Việt Nam vì mục tiêu phát triển bền vững đất nước” lần II – 2019 Xem thêm »

Cô gái tí hon và hành trình chinh phục những giấc mơ

(DHVO)- Sáng chớm đông, Nguyễn Mai Lan, mặc áo khoác mỏng, gồng lưng đạp chiếc xe trẻ em màu hồng, lẫn vào đám học sinh trên đường. Đến phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, lũ trẻ đi thẳng, còn Lan rẽ vào công ty. Như mọi khi, cô gái 27 tuổi sẽ có ngày làm việc bận rộn cùng hơn 2.000 đồng nghiệp.

Cô gái tí hon và hành trình chinh phục những giấc mơ Xem thêm »

Lên đầu trang