Tháng mười một 22, 2019

Ngân hàng EU chỉ tập trung đầu tư vào các nguồn năng lượng sạch bắt đầu từ năm 2022

Ngân hàng Đầu tư châu Âu (EIB) công bố hôm thứ Năm rằng họ sẽ chấm dứt tài trợ cho các dự án năng lượng nhiên liệu hóa thạch vào cuối năm 2021, thêm vào đó là một tuyên bố rằng, tài chính trong tương lai sẽ tập trung vào việc thúc đẩy phát triển năng lượng sạch.

Ngân hàng EU chỉ tập trung đầu tư vào các nguồn năng lượng sạch bắt đầu từ năm 2022 Xem thêm »

Phương pháp ‘đóng băng’ lần đầu tiên được áp dụng ở người

Theo tạp chí New Scientist, bác sĩ Samuel Tisherman thuộc Trường Y Đại học Maryland (Mỹ) cho biết nhóm nghiên cứu của ông đã đưa một bệnh nhân vào trạng thái “đóng băng”. “Chúng tôi có cảm giác rất kỳ dị khi lần đầu áp dụng phương pháp này”, bác sĩ Tisherman kể.

Phương pháp ‘đóng băng’ lần đầu tiên được áp dụng ở người Xem thêm »

Người khuyết tật cần làm gì để hưởng trợ cấp hàng tháng?

Bạn đọc hỏi: Em là Hoàng Thị M. hiện ở Hưng Hà, Thái Bình. Tòa soạn cho em hỏi, em bị ảnh hưởng sức khỏe, suy giảm khả năng lao động 65% thì có được nhà nước hỗ trợ hàng tháng không? Và em cần phải làm như thế nào để được hưởng ạ. Em xin cảm ơn!

Người khuyết tật cần làm gì để hưởng trợ cấp hàng tháng? Xem thêm »

Trăn trở của việc ứng xử xã hội, đâu là chuẩn mực?

(DHVO). Có thể nhận định rằng, hiện ngày càng nhiều sự xuất hiện của hiện tượng tiêu cực trong văn hóa ứng xử. Theo đó, dường như đã và đang trở thành nỗi lo của toàn xã hội. Cần có sự vào cuộc quyết liệt của toàn xã hội nhằm củng cố, xây dựng, phát triển môi trường văn hóa lành mạnh. Trong sự vào cuộc đó, nổi lên một vấn đề rất quan trọng là giáo dục ứng xử văn hóa trong gia đình – “bệ phóng văn hóa” đưa con người đến với xã hội…

Trăn trở của việc ứng xử xã hội, đâu là chuẩn mực? Xem thêm »

Lên đầu trang