Tháng mười một 16, 2019

Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, ĐH Mỏ – Địa chất tổ chức Lễ tri ân mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

(DHVO) Chiều 16/11, tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, các thế hệ thầy và trò khoa Kinh tế – Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Mỏ địa chất đã tổ chức lễ tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam trong không khí trang trọng, ấm áp và đầy tính nhân văn.

Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, ĐH Mỏ – Địa chất tổ chức Lễ tri ân mừng ngày Nhà giáo Việt Nam Xem thêm »

Phụ huynh phát ngôn kỳ thị cha mẹ đơn thân và gia đình nghèo, khiến cha mẹ học sinh phẫn nộ.

Mới đây, đoạn clip đăng tải, trong cuộc họp ban phụ huynh Trường Tiểu học Chu Văn An, Hoàng Mai, Hà Nội, một phụ huynh phát ngôn kỳ thị các bố mẹ đơn thân và gia đình nghèo gây bức xúc dư luận.

Phụ huynh phát ngôn kỳ thị cha mẹ đơn thân và gia đình nghèo, khiến cha mẹ học sinh phẫn nộ. Xem thêm »

Hội chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên: Tổng kết 10 năm thực hiện Luật hoạt động Chữ thập đỏ

(DHVO). Ngày 15-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Luật hoạt động Chữ thập đỏ (CTĐ), sơ kết công tác Hội và phong trào CTĐ nhiệm kỳ 2016-2021.

Hội chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên: Tổng kết 10 năm thực hiện Luật hoạt động Chữ thập đỏ Xem thêm »

Thái Nguyên: Giúp người khuyết tật hòa nhập cộng đồng

(DHVO). Những năm qua, tỉnh Thái Nguyên đã làm tốt công tác chăm lo cho người khuyết tật (NKT) hòa nhập với cộng đồng, giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội. Nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ NKT như chăm lo sức khỏe, phối hợp với các tổ chức từ thiện đưa NKT đi phẫu thuật chỉnh hình, giới thiệu học nghề, tạo việc làm… giúp NKT vươn lên trong cuộc sống.

Thái Nguyên: Giúp người khuyết tật hòa nhập cộng đồng Xem thêm »

Thái Nguyên: Quỹ AIP trao tặng hơn 5.000 mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học

(DHVO). Ngày 15-11, tại Trường Tiểu học Đội Cấn (TP Thái Nguyên), Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Quỹ Phòng, chống thương vong châu Á (AIP) tổ chức Lễ phát động chiến dịch “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án “Hành trang an toàn” năm học 2019-2020 trên địa bàn tỉnh do Quỹ từ thiện UPS tài trợ.

Thái Nguyên: Quỹ AIP trao tặng hơn 5.000 mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học Xem thêm »

Hành trình 10 năm Samsung trao tặng 1.720 xe lăn cho người khuyết tật Việt Nam

(DHVO). Từ năm 2010 đến nay, Samsung đã trao tặng tổng cộng 1.720 xe lăn cho người khuyết tật tại Việt Nam. Riêng trong năm 2019, bên cạnh 220 xe lăn được trao tặng tại Bắc Ninh, Samsung còn trao tặng 120 xe lăn tại Thái Nguyên và 100 xe lăn tại Bắc Giang.

Hành trình 10 năm Samsung trao tặng 1.720 xe lăn cho người khuyết tật Việt Nam Xem thêm »

Những ứng dụng được cài đặt sẵn trên Android có thể chứa các lỗ hổng công nghệ

(DHVO) Nhiều người dùng các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android có thể gặp các ứng dụng được cài đặt sẵn trong điện thoại của mình mặc dù họ không yêu cầu. Các ứng dụng này có thể gây ra các phiền toái, khó chịu cho người dùng khi phải gỡ bỏ hay cập nhật nó, và nó có thể chứa các lỗ hổng bảo mật.

Những ứng dụng được cài đặt sẵn trên Android có thể chứa các lỗ hổng công nghệ Xem thêm »

Quyền yêu thương của phụ nữ khuyết tật

(ĐHVO). Người khuyết tật bị khiếm khuyết một phần cơ thể nhưng tâm hồn, tình yêu vẫn tràn đầy và cần sự đồng nhịp sẻ chia. Dẫu rằng người phụ nữ khuyết tật là sự thiệt thòi vô cùng lớn, là nỗi bất hạnh không phải dễ dàng chia sẻ nhưng trong tình yêu, họ vẫn có quyền được yêu, được thương!

Quyền yêu thương của phụ nữ khuyết tật Xem thêm »

Xiaomi sắp ra mắt màn hình cong 29inch

Xiaomi từ lâu đã nổi tiếng với điện thoại thông minh, mặc dù hãng này cũng có nhiều sản phẩm khác như: TV thông minh, dây đeo thể dục, bộ pin và cả xe tay ga điện.  Mi Surface 34 là màn hình máy tính để bàn đầu tiên của công ty này. Sản phẩm này có màn hình 34 inch với bảng điều khiển cong (1500R) với độ phân giải 3440 × 1440 (tỷ lệ khung hình 21: 9). Sắp tới, Xiaomi sẽ ra mắt sản phẩm màn hình chơi game với kích thước nhỏ hơn các mẫu hiện hành

Xiaomi sắp ra mắt màn hình cong 29inch Xem thêm »

Lên đầu trang