Tháng mười một 1, 2019

Phụ huynh Tâm Việt nói gì khi biết con mình bị chửi mắng?

(DHVO). Đoạn clip phản ánh giáo viên Trung tâm Huấn luyện trẻ tự kỷ Tâm Việt mắng học sinh tự kỷ đang gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến khác nhau. Nhóm phóng viên Tạp chí Điện tử Đồng Hành Việt đã có buổi tiếp xúc với phụ huynh có con đang huấn luyện tại Tâm Việt để lắng nghe ý kiến của họ trước thông tin trên. Dưới đây là những ghi nhận.

Phụ huynh Tâm Việt nói gì khi biết con mình bị chửi mắng? Xem thêm »

Động lực mới giúp Hà Tĩnh giảm nghèo bền vững

05 năm qua, nguồn vốn tín dụng chính sách đã tác động mạnh mẽ đến diện mạo khắp miền quê Hà Tĩnh, trong đó nổi bật giảm tỷ lệ hộ nghèo từ 21,7% cuối năm 2014 xuống 6,72% cuối năm 2018. Đến nay, tỉnh Hà Tĩnh đã có 25 xã đạt chuẩn nông thôn mới và 18 xã ở các huyện miền núi Hương Sơn, Hương Khê, Vũ Quang, các huyện ven biển Cẩm Xuyên, Kỳ Anh thoát ra khỏi danh sách vùng đặc biệt khó khăn.

Động lực mới giúp Hà Tĩnh giảm nghèo bền vững Xem thêm »

Kính thông minh (Smart Glass) với tương lai của Người khiếm thị

Trong vài năm qua, đã có sự quan tâm ngày càng tăng đối với kính thông minh. Các công ty như Google đã phát hành Google Glass (Kính thông minh Google), cho phép người dùng nhận thông tin tương tự như điện thoại thông minh ngay trước mắt họ. Công nghệ này có thể giúp người khiếm thị trên toàn thế giới có khả năng nhìn được các hình ảnh, phục vụ cuộc sống thường ngày.

Kính thông minh (Smart Glass) với tương lai của Người khiếm thị Xem thêm »

Lên đầu trang