Tháng mười 29, 2019

Master Chef Christine Hà – Vua đầu bếp mù mở Nhà hàng tại Khu ẩm thực Houston – nước Mỹ hoa lệ

(DHVO) Christine Hà tên thật Christine Huyền Trân Hà, sinh năm 1979 là một người gốc Việt sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Cô mồi côi mẹ từ năm 14 tuổi, đến năm 20 tuổi cô bị mù lòa do mắc căn bệnh viêm tủy – thần kinh. Hai lần bị “đánh cắp cuộc đời”, Christine Hà dường như mất hết hi vọng sống. Tuy nhiên, với nghị lực mạnh mẽ, cô gái người Việt đã vực dậy với tình yêu với ẩm thực, những món ăn đậm chất Việt với những ký ức sâm đậm của những món ăn mẹ nấu năm xưa.

Master Chef Christine Hà – Vua đầu bếp mù mở Nhà hàng tại Khu ẩm thực Houston – nước Mỹ hoa lệ Xem thêm »

Huấn luyện trẻ tự kỷ tại Tâm Việt: “Chính các con là người thầy kỳ lạ”

Một ngày tháng Mười năm 2019, tôi may mắn được dự một bữa tiệc sinh nhật khá lạ lùng. Đó là một bữa tiệc sinh nhật kép của một trung tâm chuyên đào tạo Kỹ năng sống, 18 năm thành lập trung tâm Tâm Việt, và 5 năm chuyên sâu thực hành giáo dục đặc biệt, kiêm nghiên cứu phương pháp phát triển trẻ tự kỷ.

Huấn luyện trẻ tự kỷ tại Tâm Việt: “Chính các con là người thầy kỳ lạ” Xem thêm »

Bị cáo Đinh Bằng My nhận mức án 8 năm tù

(DHVO) Vào hồi 11 giờ 30 phút, sáng ngày 29/10/2019, tại phiên xét xử sơ thẩm,Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Phú Thọ đã tuyên phạt Bị cáo Đinh Bằng My 8 năm tù giam về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và “Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.”.

Bị cáo Đinh Bằng My nhận mức án 8 năm tù Xem thêm »

Xét xử sơ thẩm vụ Hiệu trưởng xâm hại nhiều nam sinh ở Phú Thọ

(DHV0) Hôm nay, vào lúc 7 giờ 30 phút, ngày 29/10/2019, Toà án nhân dân Tỉnh Phú Thọ mở phiên toà sơ thẩm xét xử bị cáo Đinh Bằng My (SN 1961, cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn)  về các tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Xét xử sơ thẩm vụ Hiệu trưởng xâm hại nhiều nam sinh ở Phú Thọ Xem thêm »

Lên đầu trang