Tháng mười 11, 2019

Chính sách nhằm giúp đỡ người khuyết tật tiếp cận thông tin.

(ĐHVO). Chính phủ ban hành Nghị định số 13/2018/NĐ-CP quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật tiếp cận thông tin. Để tạo điều kiện cho người khuyết tật có thể dễ dàng tiếp cận được thông tin. Trong đó, Nghị định nêu rõ các biện pháp tạo điều kiện thuận lợi để người sinh sống ở khu vực biên giới, hải đảo, miền núi, vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn và chú trọng vào người khuyết tật thực hiện quyền tiếp cận thông tin.

Chính sách nhằm giúp đỡ người khuyết tật tiếp cận thông tin. Xem thêm »

Tọa đàm kỉ niệm thành lập Trung tâm Tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên

(ĐHOV). Sáng 10/10, tại Hà Nội, Trung tâm Tư vấn pháp luật (TVPL) cho người chưa thành niên (thuộc Hội Luật gia Việt Nam) đã tổ chức chương trình tọa đàm kỷ niệm ngày thành lập Trung tâm (10/10/2013-10/10/2019).

Tọa đàm kỉ niệm thành lập Trung tâm Tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên Xem thêm »

Thu hồi thuốc Zantac trên toàn cầu vì chứa tạp chất gây ung thư

Hãng dược phẩm GlaxoSmithKline (GSK) ngày 8-10 cho biết đang thu hồi sản phẩm Zantac, thuốc chống ợ nóng và các triệu chứng liên quan tới dạ dày phổ biến ở tất cả các thị trường trên toàn cầu. Quyết định thu hồi này được đưa ra nhiều ngày sau khi Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) tìm thấy các tạp chất N-nitrosodimethylamine (NDMA) có nguy cơ gây ung thư ở hàm lượng vượt quá ngưỡng cho phép.

Thu hồi thuốc Zantac trên toàn cầu vì chứa tạp chất gây ung thư Xem thêm »

Tái hiện không khí tiếp quản Thủ đô 65 năm trước

Kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng thủ đô, ngày 10-10, tại phố bích họa Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm), Ban Quản lý phố cổ Hà Nội tổ chức chương trình “Ký ức Hà Nội – 65 năm”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10-10-1954 – 10-10-2019).

Tái hiện không khí tiếp quản Thủ đô 65 năm trước Xem thêm »

Lên đầu trang