Tháng Mười 9, 2019

Phát minh đột phá chân, tay robot trợ giúp người khuyết tật

(DHVO). Với sự phát triển không ngừng của thế giới công nghệ số, người khuyết tật ngày càng được quan tâm hơn bởi những sáng chế phát minh ra được chú trọng nhằm trợ giúp người khuyết tật có thể tự chủ hơn trong mọi hoạt động sinh hoạt.

Phát minh đột phá chân, tay robot trợ giúp người khuyết tật Xem thêm »

Lạng Sơn tăng cường dạy tiếng Việt cho trẻ mẫu giáo người dân tộc thiểu số

Nhằm chuẩn bị tốt cho trẻ mẫu giáo trước khi vào lớp 1, giúp các em tự tin, mạnh dạn hơn khi đến trường, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn đã triển khai nhiều giải pháp tăng cường dạy tiếng Việt đối với trẻ em dân tộc thiểu số trong các cơ sở giáo dục mầm non.

Lạng Sơn tăng cường dạy tiếng Việt cho trẻ mẫu giáo người dân tộc thiểu số Xem thêm »

Cà phê đường tàu trước giờ “khai tử”

Chỉ còn vài ngày trước khi dẹp bỏ theo yêu cầu của UBND thành phố Hà Nội, dãy hàng cà-phê, giải khát “mọc” trên đoạn đường tàu từ phố Ðiện Biên Phủ tới phố Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm), vẫn nhộn nhịp, dập dìu du khách tới đây để chờ đợi giây phút được trải nghiệm cảm giác mạnh khi đoàn tàu hỏa chạy vụt qua trước mặt ở cự ly “sát sàn sạt”.

Cà phê đường tàu trước giờ “khai tử” Xem thêm »

Hà Tĩnh: Hội khuyến học huyện Hương Sơn trao học bổng khuyến học – khuyến tài

(DHVO). Hội Khuyến học huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa tổ chức trao học bổng Quỹ khuyến học, khuyến tài Nguyễn Du cho 42 giáo viên, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học tập tốt và giảng dạy tốt trên địa bàn huyện.

Hà Tĩnh: Hội khuyến học huyện Hương Sơn trao học bổng khuyến học – khuyến tài Xem thêm »

Lên đầu trang