Tháng Chín 17, 2019

Trao yêu thương tới trẻ khuyết tật Tp. Phủ Lý

( DHVO). Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy bất trắc với những nỗi đau của nhân loại cùng sự hủy hoại nghiêm trọng của môi trường. Chính vì vậy, chúng ta cần quan tâm đến nhau nhiều hơn để góp phần giảm bớt những nỗi đau và bất trắc ấy trong cuộc sống. Thế nhưng, chúng ta sẽ thể hiện điều đó như thế nào để có thể làm vơi đi những bất hạnh của chính mình và của người khác?

Trao yêu thương tới trẻ khuyết tật Tp. Phủ Lý Xem thêm »

Cậu bé khuyết tật đua xe lăn.

Tại Australia, có 1 cậu bé tên là Waryk Holmes 14 tuổi bị bại não bẩm sinh. Tuy nhiên, Waryk đã vượt lên trên những khó khăn mà mình gặp phải để tham gia giải đua xe lăn và đã hoàn thành được chăng đua dài 5km. Người chuyền cảm hứng cho cậu bé đó không ai khác chính là Kurt Fearnley – người từng 3 lần giành huy chương vàng đua xe lăn ở Paralympic.

Cậu bé khuyết tật đua xe lăn. Xem thêm »

Khởi công xây dựng nhà “Mái ấm tình thương” tặng bà Đặng Thị Ré

(DHVO). Ngày 11/9 vừa qua, Đảng Ủy -UBND – HĐND phường Phú Lương, quận Hà Đông cùng các tổ chức đoàn thể địa phương và nhóm thiện nguyện Chia sẻ yêu thương các đã khởi công xây dựng Mái nhà yêu thương tặng bà Đặng Thị Ré, sinh năm 1960, bị câm điếc bẩm sinh, hiện cư trú tại tổ 1 tại tổ 15, Động Lãm, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội.

Khởi công xây dựng nhà “Mái ấm tình thương” tặng bà Đặng Thị Ré Xem thêm »

Xe quá tải có dấu hiệu bùng phát trở lại

Hiện đang tái diễn trở lại tình trạng xe cơi nới kích thước thành thùng để chở hàng quá tải, lưu thông công khai trên một số quốc lộ, đường đô thị và đường địa phương, gây hư hỏng kết cấu hạ tầng giao thông, mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường.

Xe quá tải có dấu hiệu bùng phát trở lại Xem thêm »

Lên đầu trang