Tháng chín 12, 2019

Trung thu của luật sư Hà Nội

(DHVO). Để tiếp nối thành công của các chương trình trước đó và tạo sân chơi cho các bạn nhỏ ngày trung thu, tối ngày 12/09/2019 tức 14/8 âm lịch, Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình “Lễ hội trăng rằm” cho hàng trăm cháu thiếu nhi là con của các Luật sư thuộc đoàn tại rạp Thuỷ Đình, nhà hát múa rối Việt Nam, số 361 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Trung thu của luật sư Hà Nội Xem thêm »

“Trung thu yêu thương” cho trẻ khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh

(DHVO). Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, tại Hà Tĩnh, nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tổ chức chu đáo, đầm ấm và bằng trách nhiệm, tình thương.

“Trung thu yêu thương” cho trẻ khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh Xem thêm »

Viện Chiến lược và Phát triển Giao thông Vận tải: Hội thảo kỹ thuật về xây dựng bộ tiêu chí giao thông tiếp cận phổ quát

Toàn cảnh Hội thảo Đến tham dự buổi hội thảo, có ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó Vụ trưởng Vụ Vận Tải Bộ Giao Thông Vận Tải; ông Phạm Hoài

Viện Chiến lược và Phát triển Giao thông Vận tải: Hội thảo kỹ thuật về xây dựng bộ tiêu chí giao thông tiếp cận phổ quát Xem thêm »

Đảm bảo quyền bình đẳng cho người khuyết tật

(DHVO). Những năm qua, Đảng và Nhà nước Việt Nam hết sức quan tâm và đã xây dựng nhiều khung khổ pháp lý đảm bản quyền của người khuyết tật. Các bộ, ban ngành, địa phương cũng nỗ lực triển khai các cơ chế, chính sách trợ giúp cho người khuyết tật hòa nhập cộng đồng.

Đảm bảo quyền bình đẳng cho người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang